Những trải nghiệm thú vị cùng Chevrolet Trailblazer

Nhắc đến Chevrolet Trailblazer, người ta sẽ nghĩ ngay đến một chiếc xe tuyệt vời với kiểu dáng hiện đại. Để có được đánh giá tổng quan về mẫu xe, người ta đã trải nghiệm trên nhiều cung đường khác nhau với những địa hình đa dạng như đường nhựa, đường bê tông, đường quốc lộ cho đến cung đường đất đỏ, đường ven biển…

Chevrolet Trailblazer là một trong những mẫu xe được ưa chuộng tại Việt Nam, chỉ tính trong tháng 5/2018 có đến 164 chiếc xe đã được bán trong nước, và trong tháng 6 là 247 xe và đến tháng 7/2018 là 151 xe. Dòng xe đã và đang nhận được phản hồi tốt từ người tiêu dùng nhờ những điểm mạnh về công nghệ và trang bị.

Thiết kế Chevrolet Trailblazer hiện đại

Mẫu SUV có thiết kế 7 chỗ ngồi có thể chở nhiều đồ vật khác nhau như hành lý các loại, thiết bị cắm trại hay dụng cụ thể thao, cực kỳ phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình khi đi du lịch xa. Tuy nhiên, có vẻ công việc mở cốp chỉ phù hợp với cánh mày râu, tại phiên bản cao cấp nhất của Trailblazer vẫn chưa có chức năng mở cốp điện có thể khiến phái nữ gặp đôi chút khó khăn.

Hệ khung gầm chắc chắn kết hợp với hệ thống treo mới được tinh chỉnh, bộ giảm xóc mới, các khớp nối mới, và thanh cân bằng lớn hơn để giảm rung lắc cho chúng tôi cảm giác an tâm ngay từ trải nghiệm đầu tiên.

Đa dạng tính năng sử dụng

Chevrolet Trailblazer  có tính năng khởi động xe từ xa thông qua chìa khóa thông minh trong phạm vi 100 mét. Thêm một sao cho chàng SUV nhờ là mẫu xe duy nhất trong phân khúc sở hữu tính năng này.

Và hàng loạt các tính năng an toàn chủ động hỗ trợ rất nhiều trong việc cầm lái, ngay cả đối với tay lái non kinh nghiệm, hệ thống cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo lệch làn đường, camera lùi, rồi cảm biến trước sau… khiến việc lái qua những khúc cua, đường đèo, leo dốc trở nên an toàn và dễ dàng hơn.

Hệ thống đảm bảo an toàn

Phải nói thêm khối động cơ máy dầu Duramax 2.5L turbo được trang bị trên chiếc Chevrolet Trailblazer cũng là điểm cộng. Các chuyên gia chevrolet đã từng rất kỳ công nâng cấp các bộ phận ở hệ thống khung gầm. Hơn nữa, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA phát huy tác dụng ngay tức thì, cũng như ngăn không cho xe trôi dốc khi bắt đầu di chuyển trên dốc nghiêng.

Bên cạnh đó, bộ biến mô giảm chấn dạng con lắc ly tâm được thiết kế mới làm giảm mức độ ồn và rung từ hệ dẫn động đến khoang lái, khiến người ngồi trong xe cảm giác yên tĩnh và chắc chắn.

Những tín đồ của Chevrolet Trailblazer hãy lựa chọn cho mình một “anh chàng” hoàn hảo này để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên cạnh những người thân yêu.

Chưa có câu trả lời nào