Xe điện Vespa Dibao 2018 có những ưu điểm nào?

Mới đây, hãng xe điện Dibao của Đài Loan đã tung ra thị trường Việt Nam mẫu xe máy điện có thiết kế khá ấn tượng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của vatgia.com để biết những ưu điểm nổi bật nhất của mẫu Vespa Dibao 2018 này các bạn nhé.

Thiết kế ấn tượng

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng với một sản phẩm có lẽ chính là ở vẻ ngoài của nó. Về điều này, mẫu xe điện Vespa Dibao đã làm vô cùng tốt với ngoại hình như một chiếc Vespa thứ thiệt. Những đường nét mềm mại được thể hiện qua từng chi tiết của xe, đem lại cảm giác quyến rũ và xa hoa. Đặc biệt, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn với hơn 12 màu sắc khác nhau.

Động cơ ổn

Những sản phẩm xe điện mà từ trước đến giờ Dibao tung ra thị trường luôn có hệ động cơ công suất lớn. Chiếc Vespa Dibao này cũng thế, xe sở hữu tới 5 bình ác quy 20A, đảm bảo quãng đường di chuyển dài gấp đôi so với những loại xe điện thường thấy trên thị trường.

Độ an toàn cao

Dibao trang bị cho chiếc xe của mình bộ lốp không săm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi di chuyển trên đường. Hệ thống phanh đĩa được sử dụng cho bánh trước, phía sau dùng phanh cơ. Ngoài ra, đèn xe phía trước là đèn ánh sáng trắng, đem đến tầm nhìn rõ ràng hơn cho người điều khiển khi đi trong điều kiện trời tối.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những tin tức hữu ích chỉ có tại vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào