Top 5 sản phẩm công nghệ nên có trên xế yêu

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc xế yêu thì đừng nên bỏ lỡ 5 sản phẩm công nghệ này.

Thiết bị nhận tín hiệu âm thanh không dây Bluetooth

Nếu điện thoại của bạn không tích hợp giắc cắm tai nghe thì lúc này, một bộ thiết bị cho phép nhận tín hiệu âm thanh không dây bluetooth sẽ thực sự là một gợi ý tuyệt vời. Thiết bị sẽ giúp bạn tận hưởng những bản nhạc trong lúc lái xe. Công việc của bạn là cắm thiết bị này vào bộ âm thanh stereo trên xe hơi qua bộ cassette adapter và bạn sẽ phát nhạc qua Bluetooth mà không cần có bất kỳ dây cáp hỗ trợ nào.

Camera hành trình

Đây là một thiết bị cần thiết để bạn phòng trộm hoặc nó sẽ là bằng chứng nếu xảy ra tai nạn. Do đó, bạn nên đầu tư cho một chiếc camera hành trình. Các bộ camera hành trình có thể cho video với độ phân giải 1080p và góc nhìn rộng 170 độ. Sau đó, bạn chỉ cần mua thêm thẻ nhớ microSD để camera quay video vào bộ nhớ này là xong.

Automatic Pro

Mọi việc bạn làm với thiết bị này là cắm chúng vào cổng ODB trên xe hơi, sau đó chúng sẽ gửi thông tin tới smartphone của bạn gồm chỉ cho bạn chỗ đỗ xe hay chỉ ra lỗi với xe của bạn khi đèn cảnh báo trên xe bật sáng. Automatic Pro cũng cho chức năng gửi cho bạn cảnh báo mỗi lần bạn bắt đầu lái xe, do đó, bạn có thể biết chính xác thời điểm và vị trí mất xe nếu xe của bạn bị lấy cắp.

Giá sạc không dây

Thiết bị này thực sự hữu ích trong việc sạc pin không dây cho smartphone của bạn. Nếu bạn thường xuyên phải đi chuyển dài ngày thì thiết bị này thực sự cần thiết với bạn.

Sạc pin kích hoạt bằng trợ lý ảo Alexa

Đây là thiết bị cho phép sạc pin tích hợp trợ lý ảo bằng giọng nói. Có nghĩa, bạn có thể chơi nhạc bằng cách sử dụng giọng nói, kiểm soát các thiết bị thông minh trong nhà cho dù bạn đang di chuyển trên đường…

Trên đây là 5 sản phẩm công nghệ giúp chiếc xế yêu của bạn trở nên thông minh hơn. Hi vọng bạn sẽ có lựa chọn mua sắm đúng đắn sau bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào