Hai mẫu xe bán tải nào đang dẫn đầu

 

Với 470 xe Colorado và 164 xe Trailblazer được giao đến tay khách hàng, Chevrolet dẫn đầu thị phần ở phân khúc xe bán tải và SUV 7 chỗ trong tháng 5. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về những con số này nhé!

Doanh số toàn phân khúc bán tải tháng 5 là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc.

Mẫu Trailblazer cũng không kém cạnh khi giành được 64,1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164 xe trong tổng 256 xe bán ra thị trường trong tháng.

Kết quả này giúp Colorado và Trailblazer trở thành mẫu xe bán chạy nhất ở từng phân khúc tương ứng.

Vừa được mở bán vào tháng 5 vừa qua, mẫu Trailblazer đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng mua xe SUV.

Trong khi đó, Colorado trong những năm gần đây đã trở thành động lực chính thúc đẩy tăng trưởng của GM Việt Nam.

Doanh số của mẫu xe bán tải này đã không ngừng tăng trong các năm gần đây. Mẫu xe bán tải Mỹ này đã có những con số ấn tượng về doanh thu, từ năm 2014-2015 là gấp ba lần, từ năm 2015-2016 là hai lần.

Trên thị trường xe bán tải, Chevrolet Colorado là mẫu xe vô cùng hút khách, nó đã kiên trì giữ vị trí thứ 2 trong suốt bảy tháng liền. Tháng 5/2018 ghi nhận doanh số tháng cao nhất của Colorado kể từ khi mẫu xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2013.

Những con số mà hai mẫu xe Colorado và Trailblazer đã tạo nên trong thời gian vừa qua có khiến bạn thêm tin và yêu Chevrolet? Hi vọng những doanh số trên sẽ tiếp tục vươn xa và những khách hàng như bạn có thêm những dịch vụ hiện đại, tiện nghi. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết này!

Chưa có câu trả lời nào