Bạn đã biết cách tự vệ sinh nội thất ô tô ở nhà?

Chi phí vệ sinh hàng tháng bạn đưa xe ô tô đi rửa cũng rất tốn kém, mất một khoản tiền khá lớn. Giờ đây, bạn có thể tự tiết kiệm khoản tiền đó bằng cách tự vệ sinh nội thất ô tô tại nhà dưới đây.

Hút bụi: Những bụi bặm bám chặt ở xe khó lòng mà đi được. Bạn cũng không thể tự tháo ghế hay lót sàn đi giặt được, Vì thế mà sử dụng máy hút bụt khá tiện lợi. Không chỉ ở ghế hay sàn, bạn nên hút bụi ở các ngóc ngách để tránh môi trường cho vi khuẩn.

Vệ sinh trần xe: Trần xe là vị trí ít bị tiếp xúc với bụi bẩn nên chỉ cần sử dụng chai xịt chất làm sạch và lau đi là ổn.

Bảng điều khiển, tay lái, taplo: đây chính là bộ phận bị tiếp xúc nhiều nhất cũng là bộ phận kém vệ sinh nhất. Sử dụng chất làm sạch phun lên sau đó lau qua. Đợi khoảng 10 phút bạn lau lại đến khi sáng bóng mới thôi.

Vệ sinh ghế ngồi: với chất liệu này bạn phải sử dụng chất làm sạch chuyên dụng và sử dụng bàn chải để đánh trực tiếp.

Vệ sinh sàn xe: Sàn xe là nơi bẩn nhất nên sau khi hút bụi, sử dụng chất làm sạch và dùng bàn chải đánh trực tiếp như với ghế ngồi. Vì là chỗ bẩn nhất nên thời gian làm sạch cũng lâu hơn các vị trí khác.

Hi vọng với những thông tin trên đây có thể giúp bạn đọc có thể tự vệ sinh chiếc xe của mình tại nhà hiệu quả. Đón đọc những bài viết tiếp theo trên Vật giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào