Những mẫu xe máy mới hạng sang nào đáng mua nhất năm nay?

Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất xe máy cho ra mắt các sản phẩm trên thị trường. Chính vì vậy lựa chọn chiếc xe máy cho mình là điều rất cần thiết. Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc một số mẫu xe chất lượng đáng mua nhất năm nay.

Honda Air Blade 2018

Đây chính là mẫu xe máy đã được Honda chính thức phân phối vào cuối tháng 12 năm ngoái. Ý tưởng chủ đạo mà hãng xe này muốn hướng tới là tạo ra một chiếc xe tay ga đẳng cấp, sang trọng thỏa mãn niềm kiêu hãnh của người dùng.

Honda Air Blade 2018 sở hữu mặt đồng hồ của xe được tích hợp màn hình LCD, vạch số nổi cho khả năng phản xạ ánh đèn LED. Ngoài ra Honda Air Blade 2018 tối ưu hóa khả năng chống trộm, tích hợp thiết bị điều khiển FOB giúp việc mở tắt xe được dễ dàng hơn.

Yamha NVX 155

Yamha NVX 155 là mẫu xe đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật. Xe được khoác lên mình bộ cánh cam đen tạo nên sự trẻ trung cho người lái.

Ngoài màu sắc tươi mới ra, Yamha NVX 155 còn sở hữu những công nghệ hàng đầu trong làng xe máy hiện nay như ổ cắm sạc tiện dụng, tiết kiệm xăng, động cơ mạnh mẽ...

Honda Winner 150 2018

Honda Winner 150 2018 là mẫu xe máy tiếp theo được Honda giới thiệu vào đầu tháng 12 năm ngoái. Xe mang lại diệm mạo mới mẻ, trong đó các tông màu là đỏ, xanh, vàng và trắng là phiên bản thể thao. Còn phiên bản cao cấp có tông màu sơn đen mờ mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ cho người sử dụng.

Bên cạnh những thay đổi về diệm mạo, Honda Winner 150 2018 sở hữu nhiều tính năng tối ưu như động cơ PGM-Fi, bộ đèn pha LED, bánh xe với đường kính lớn...

Trên đây là những thông tin về những mẫu xe máy đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn đọc có nhiều thông tin hơn để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng như mong muốn.

Chưa có câu trả lời nào