Lexus UX sang trọng và năng động, bạn đã sẵn sàng chưa?

Thiết kế tạo bạo, Công nghệ sáng tạo và Vận hành hứng khởi là những điều đầu tiên nghĩ tới dòng xe UX. Sự kế hợp chặt chẽ nội thất và ngoại thất tạo sự nhạy bén và tinh tế của chiếc xe.

Chiếc xe UX có thiết kế mạnh mẽ và phong cách phá vỡ hình ảnh bề thế truyền thống của chiếc xe Crossover truyền thống. Có thể thấy ngoại thấy được là nổi bật bởi thiết kế tai và phần hông vừa thiết kế tỉ mỉ toát lên tính cách mạnh mẽ, năng động.

 

 

Nội thất có chủ đề “ lấy con người là trung tâm”  được trang bị tiên nghi tạo sự thoải ái và tiện lợi cho người lái. Đây cũng là dòng xe Lexus lần đầu tiên sử dụng họa tiết trên cửa mang lại cảm giác bình yên và ấm cúng.

Hãy đón đọc trên Vật giá để cập nhật  những thông tin mới nhất nhé!

Nguyễn Duy Đông
Nguyễn Duy Đông
Trả lời 6 năm trước
Nội thất là nơi Lexus đem đến những giá trị truyền thống Nhật Bản và đặc trưng của hãng. Những tính năng, nút bấm đều hướng về phía người lái. UX thừa hưởng da cao cấp từ đàn anh LC, LS. Lexus UX 2019 mới ra mắt là chiếc Lexus đầu tiên sử dụng nền tảng GA-C (Global Architecture – Compact) với cấu trúc siêu cứng và trọng tâm thấp giúp mẫu crossover mới linh hoạt và thoải mái khi lái.