Sắm Triumph Bonneville Bobber chào đón Tết Mậu Tuất

Gần Tết là thời điểm để chúng ta hoàn thành tất cả công việc của năm cũ để chào đón năm mới tới. Bạn đã nghĩ ra ý tưởng tậu xe máy đi du xuân trong dịp Tết này không? Hôm nay vatgia gợi ý cho bạn đọc mẫu xe máy Triumph Bonneville Bobber cùng du xuân trong dịp này nhé!

Triumph Bonneville Bobber là cỗ máy được bán chạy nhất trong lịch sử năm nay. Xe sở hữu ngoại hình hoàn hảo và vận hành cực chất. Do đó, hãng sản xuất đã cho ra mắt mô hình mới.

Nơi thực hiện công việc hiếm gặp này là tại 1 xưởng ở Paris. Mẫu xe Triumph Bonneville Bobber phải cần tới 5 tháng mới có thể cho ra 1 phiên bản với hiệu suất vượt xa và kiểu dáng trên mong đợi của khách hàng.

Trước tiên, bánh xe cao và hẹp phía trước bị loại bỏ.Đèn pha được giữ nguyên, các bộ phận điện được nâng cấp đầy đủ. Toàn bộ khung của xe đã được giảm trọng lượng giúp người lái trải  nghiệm trên xe 1 cách thoải mái. Xe được sơn màu đỏ bắt mắt và nổi bật người nhìn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu xe Triumph Bonneville Bobber. Tết sắp đến rồi, hãy tậu cho mình 1 chiếc xe “chất” để vi vu cùng người thân của mình trong dịp du xuân này nhé!

Chưa có câu trả lời nào