Mitsubishi ra mắt xe bán tải cao cấp – Triton Athlete.

Để cạnh tranh với các dòng xe bán tải trên thị trường hiện nay như Ford Ranger Wildtrak hay chiếc Chevrolet Colarado High Country thì thương hiệu của Nhật Bản cũng trình làng bản Triton riêng.

Chưa được ra mắt chính thức nhưng mới đây, phiên bản bán tải đặc biệt Triton Athlete đã được hãng hé lộ hình ảnh thông qua một đoạn video ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội. Và sắp tới đây và ngày 30/11 xe sẽ được trưng bày thực tế để có thể chiêm ngưỡng chiếc xe “bằng xương bằng thịt” tại triển lãm Thai Auto Expo 2017.

Ngoại thất

Mitsubishi đã mang tới một hơi thở mới trong thiết kế cho xe, phần lưới tản nhiệt có hình dạng như tổ ong và màu đen bóng, phần cụm đèn sương mù cùng cản trước cũng thiết kế mới hoàn toàn. Trên phần cản trước, sau hay ốp chắn bùn trên bánh xe hay tay nắm cửa được bổ sung lớp ốp nhựa đen, đi cùng với đó là bộ vành hợp kim thiết kế mới kích thước lên đến 17 inch. Với phiên bản đặc biệt thì còn có thêm phần decal màu đen và cam đi kèm với ba màu sơn đen, trắng và bạc để tăng thêm phần thể thao cho chiếc xe.

Nội thất

Chiếc Triton Athlete có nội thất ghế bọc da màu đen chạy viề phần giữa là màu cam và có thêu chữ Athlete màu cam. Với việc lựa chọn tông ca tạo điểm nhấn mang tới vẻ ngoài trẻ trung cho chiếc xe nên phần núm điều khiển, bảng điều khiển trung tâm, hộp lưu trữ đều có sử dụng hoa tiết màu cam mới. Bên cạnh đó Mitsubishi còn sử dụng màn hình cảm ứng AVN và tích hợp thêm Apple Carplay thêm phần hỗ trợ Android Audio mở rộng khả năng giải trí, ghế ngồi có khản năng điều chỉnh 8 hướng, điều hòa hai vùng và lẫy chuyển số trên vô lăng,…Ngoài ra phần thảm xe cũng được thêu thêm dòng chữ Athlete màu cam.

Thông số kỹ thuật

Xe có những thông số kỹ thuật ấn tượng để phù hợp với dòng xe bán tải. Động cơ của xe lên tói 181 mã lực, mô men xoắc cực đại lên đến 430 Nm và chạy bằng dầu diesel 2.4 MIVEC. Bên canh đó là khản năng tùy chọn hộp số sàn 5 cấp  hoặc 6 cấp, dẫn động 2 cầu 4WD và cầu sau.

Với phiên bản đặc biết mà Triton thlete sắp ra mát thì được mitsubishi đưa tới 3 cấu hình: Double Cab 2.4 MIVEC, Double Cab 2.4 MIVEC 4x4 AT và thêm Double Cab 2.4 MIVEC Plus AT.

Xe cũng được tích hợp nhiều khả năng an toàn trên xe như việc hỗ trợ khởi hành ở dốc ngang Hill Start Assist, Trailer Sway Control, khả năng kiểm soát chủ động Active Stability cũng như khóa tự động dựa vào cảm biến tốc độ. Bên cạnh đó xe còn có đầy đủ 7 túi khí để đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn năm sao cho ÁEAN NCAP.

Với một chiếc xe bán tải có cả vẻ ngoài hấp dẫn và khả năng hỗ trợ tuyệt vời như vậy, chắc hẳn chiếc Triton Athlete của Mitsubishi sau khi ra mắt chắc chắn sẽ trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho ai muốn mua dòng xe bán tải. Tuy nhiên, vẫn chưa biết mức giá chính thức của xe khi vào Việt Nam nên chúng ta hãy chờ thêm một thời gian nữa để có thêm thông tin mới nhất từ phía mitsubishi nhé.

Chưa có câu trả lời nào