Lamborghini “sơ suất” để lộ ngoại hình siêu xe SUV Urus

Mới đây khi tung ra một video ngắn để giới thiệu chế độ lái thử nghiệm Corsa, thì Lamborghini đã để lộ thiết kệ bên ngoài của chiếc Urus hoàn toàn mới ngay trên bảng điều khiển xe. Không biết đây có phải là một màn nhá hàng khéo léo mà hãng đưa ra để kích thích người hâm mộ hay chỉ là một sự cố vô tình.

Nhưng một điều chắc chắn là phải đến 4/12 năm nay thì mẫu xe này mới được ra mắt chính thức. Sau chiếc Aventador và Hurâcn thì dần dần  chiếc Urus đã được hé lộ về những khả năng vận hành của mình ở trên một loạt địa hình khác nhau. Video đăng tải của hãng xe “bò chiến” có rất nhiều đoạn show khả năng chạy trên cát, đất hay tuyết với những chế độ tương đương như Terra, Neve hay Sabbia. Tuy nhiên trong lúc giới thiệu về khả năng chạy đường trường cùng với chế độ lái Corsa, thì Lamborghini dã vô tính để lộ hình ảnh mới nhất của chiếc Urus trên màn hình cảm ứng điều khiển trung tâm.

Ngoài ra mẫu xe mới này cũng hứa hẹn sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép  V8 và công suất xe lên đến 650 mã lực. Nhờ vậy mà vận tốc đạt được nhanh và mạnh hơn cả chiếc Bentley Bentayga (theo lý thuyết). Như đã nói xe lái được nhiều địa hình khác nhau với 6 chế độ lái: Strada, đường đua Corasa, cat Sabbia, bùn đất Terra, thể thao Sport và tuyết Neve.

Nếu như đấy là thiết kế thật sự, thì siêu SUV này mang một vẻ ngoài hầm hố thật sự, phiên bản màu xám lại càng mang lại có xe tinh thần “concept” của xe ra mắt cách đây 5 năm trước. Đầu xe có các hốc gió lớn, lưới tản nhiệt, bộ mâm cực lón và các đường cắt vát mạnh mẽ ngoài ra cụm đèn pha mỏng nhưng sức phản chiếu đầy nổi trội.

Mục tiêu mà dòng xe này hướng đến là giới siêu giàu ở khu vực Trung Đông, bởi chiếc xe Lamborghini Urus này mang lại cảm giác thoải mãi và thú vị trên nhiều loại địa hình khác nhau. Những hình ảnh của chiếc xe Lamborghini Urus Concept để các bạn có thể dễ dàng hình dung siêu xe sắp xuất hiện vào tháng sau:

Theo dự kiến xe sẽ được ra mắt vào ngày 4/12  nghĩa là chỉ không đầy một tháng nữa những thông tin và hình ảnh chi tiết nhất của xe sẽ được trình làng. Hy vọng những thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhật để các bạn dễ dàng theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào