Siêu bán tải Ford F-150 Raptor cực "độc" thứ 5 tại Việt Nam đã xuất hiện!

Ở Việt Nam mới chỉ xuất hiện 4 chiếc siêu bán tải Ford F-150 Raptor, mới đây, chiếc siêu bán tải thứ 5 của Ford đã xuất hiện với màu cực độc.

Chiếc Ford F-150 Raptor thứ 5 tại Việt Nam xuất hiện cực nổi bật ở TP.HCM với màu xám ghi "độc", cản trước làm bằng kim loại đính logo Ford, cụm đèn pha dạng LED, đèn định vị thiết kế ấn tượng, cụm đèn hậu dạng LED cùng những thiết kế hầm hồ khác thu hút mọi ánh nhìn.

Ford F-150 Raptor được trang bị 2 ống xả cỡ lớn ở đằng sau, cùng vộ la-zăng hợp kim 17 inch, chắn bùn thông gió đều năm trong lốp BFGoodrich All-Terrain KO2. Phần đèn hậu đuôi xe được thiết kế tương tự với bản tiêu chuẩn.

Với phuộc FOX được áp dụng riêng cho off-road và hệ thống điều chỉnh theo địa hình Terrain Management System, chiếc siêu bán tải F-150 Raptor của Ford có khả năng đi trên các loại địa hình khác nhau: địa hình thông thường, đường phố, đá, bùn cát hay cả trong điều kiện thời tiết xấu như mưa, tuyết và băng.

Sức mạnh của Ford F-150 Raptor nằm ở khối động cơ EcoBoost V6 với dung tích 3.5 lít tăng áp có thế sản sinh công suất tối đa 450 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 692 Nm. Bên cạnh đó chiếc siêu bán tải này còn sở hữu hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh kết hợp 4 chế độ dẫn động và 6 chế độ chạy địa hình.

Nội thất bên trong xe kế thừa thiết kế của Platinum với ghế bọc da, ốp gỗ và đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế.

Được biết mức giá để sở hữu chiếc siêu bán tải Ford F-150 này sẽ không dưới 4 tỷ đồng, chỉ những người yêu xe hay những tay chơi thực thụ mới có thể đưa chiếc siêu bán tải này lăn bánh trên đường phố Việt Nam.

Xem thêm các tin tức về siêu xe hay xe bán tải tại link: 

https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=%C3%B4+t%C3%B4+b%C3%A1n+t%E1%BA%A3i&iCat=3544

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Chưa có câu trả lời nào