Cách phân biệt xe điện GIANT chính hãng với xe giả?

Giống như bất cứ sản phẩm nào nếu được yêu thích và bán chạy trên thị trường cũng đều có nguy cơ lớn bị làm nhái (kiểu dáng tương tự nhưng chất lượng kém xa hàng chính hãng), xe điện cũng dễ dàng bị làm giả đem lại nhiều hệ lụy nguy hiểm. Dòng xe mới ra mắt xe đạp điện Giant M133S Plus được ưa chuộng cũng đã bắt đầu những chiếc xe làm nhái theo, gây hoang mang cho người tiêu dùng trên thị trường. Bởi vậy bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số tiêu chí để phân biệt xe điện Giant chính hãng và xe giả kém chất lượng.

1, Màu sắc, kiểu dáng

Xe điện Giant M133S chính hãng có ngoại hình đẹp, sắc nét, màu sắc tươi sáng trong khi xe nhái có màu sơn kém tươi, chi tiết thô, gồ ghề.

2, Dòng chữ “MOMENTUM”

Xe Giant chính hãng được ghi chính xác dòng chữ là “MOMENTUM”. Trong khi đó xe nhái có chữ “MOMENUM – TUMMOMEN” hoặc chữ khác.

3, Giảm xóc

Cần chú ý là xe chính hãng không có giảm xóc trong khi xe giả lại có thêm giảm xóc phía sau.

4, Phanh đĩa

Một điểm khác giữa xe chính hãng và xe nhái là xe Giant thật được trang bị phanh cơ trong khi xe nhái là phanh đĩa. 

5, Mã vạch

Xe Giant chuẩn sở hữu mã vạch dạng hình vuông và có thêm mã cào trên khung xe bên phải. Xe nhái thì chỉ có mã vạch dán kiểu tạm bợ, dán cho có, xộc xệch và không chất lượng.

6, Ắc quy xe

Xe chính hãng có bình ắc quy in Logo hãng khá rõ trong khi ắc quy nhái thì không.

7, Số khung – Số máy. Số máy xe Giant M133S chính hãng sắc nét, được khắc Lazer đều và mịn. Số máy xe nhái giập tay, thường không đều và rất nhiều lỗ đục

8, Chìa khóa điện.

Chìa khóa xe Giant M133S cứng cáp và thiết kế có sống dọc chìa. Chìa khóa xe Giant nhái mỏng, giống như chìa đi đánh bên ngoài

9, Còi xe.

 Còi xe Giant M133S chính hãng ẩn bên trong phần nhựa ốp mặt trước. Trong khi đó còi xe nhái lộ ra ngoài

10, Sổ và giấy tờ xe trong cốp yên.

Đối với xe GIANT chính hãng khi mua có kèm theo 1 quyển sổ và hóa đơn nhập khẩu, trong đó có in số khung và số máy trùng khớp với số khung và số máy trên xe.

Cách tốt nhất để mua được xe điện Giant chính hãng là bạn có thể đặt hàng trên vatgia.com, chúng tôi cam kết luôn đem lại sản phẩm chất lượng và dịch vụ trên cả mong đợi cho khách hàng.

http://www.vatgia.com/home/listudv.php?iCat=372&p1=260765

 

 

Felipe Ribeiro
Felipe Ribeiro
Trả lời 5 năm trước
Hello, I live in Brazil, I have a bike that I bought in Korea, but the battery charger broke, I need to buy a new one and I can not find it in Brazil. Can I buy with you?
my email and ribeiro.felipe20@outlook.com
I'm waiting