Hyundai sau một thời gian im hơi lặng tiếng đã trở lại hoành tráng với chiếc xe nào?

Sau một hồi im hơi lặng tiếng trước những siêu phẩm mới ra của Honda và Toyota, cuối cùng ông lớn Hàn Quốc Hyundai đã tái xuất với chiếc Hyundai Accent 2018. Trước đây Hyundai Accent 2018 đã được ra mắt tại triển lãm Orange County International Auto và dự kiến chính thức bày bán vào cuối năm nay.

Trong ngày hôm nay (28/9), thương hiệu xe nổi tiếng Hàn Quốc sẽ chính thức trưng bày mẫu xe mới này tại trung tâm Anaheim Convention ngay tại quê nhà Hàn Quốc. Được biết, Giám đốc kế hoạch của Hyundai chi nhánh Mỹ, ông Michael Evanoff cũng sẽ tham dự buổi ra mắt lần này.

Đây không phải lần đầu khách hàng và giới truyền thông được chiêm ngưỡng chiếc xe nổi tiếng này. Thị trường Bắc Mỹ đã may mắn trở thành nơi đầu tiên Hyundai Accent 2018 đặt chân đến với phiên bản động cơ 1.6l cùng thiết kế kiểu mới. Động cơ 4 xi lanh này đem lại cho chiếc xe công suất cực đại 132 mã lực và tăng tốc từ 40-80km/h nhanh hơn phiên bản cũ đến 0.2 giây. Khách hàng mua xe có thể tùy chọn giữa hộp số tự động hoặc hộp số sàn đều 6 cấp. Đặc biệt, khối động cơ được nâng cấp và tinh chỉnh ECU đã đem lại cho chiếc xe khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 7%.

Hyundai Accent 2018 cũng là một đối thủ đáng gờm về mặt an toàn của Honda CR-V khi sở hữu hệ thống phanh khẩn cấp, camera phía sau và túi khí dự phòng. Nội thất của chiếc xe cũng được trang bị khá đầy đủ với màn hình cảm ứng 7 inch, các cổng kết nối và hệ thống xác nhận giọng nói, Apple Carplay,...

Ngoài cải tiến ở đèn pha, đèn hậu thì ngoại thất của Hyundai Accent 2018 cũng không có quá nhiều khác biệt. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết gì về giá bán của Hyundai Accent 2018.

Chưa có câu trả lời nào