Lốp ô tô Maxxis cùng với các loại lốp khác do hãng này sản xuất có tốt không

Maxxis là một trong các hãng cung cấp lốp cho xe máy, xe ô tô, xe tải… với chất lượng đảm bảo và giá rẻ hiện tại đang được rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam ưa chuộng bởi vì giá thành vừa túi tiền và thích hợp với môi trường và điều kiện tự nhiên tại Việt Nam.

Nhưng lốp Maxxis có tốt không? Và loại lốp này do nước nào sản xuất sau đây cùng mình đi tìm lời giải nhé

Lốp xe tải - ô tô- xe máy Maxxis do nước nào sản xuất?

Lốp ô tô Maxxis là một trong các thương hiệu chế tạo lốp được thành lập kể từ năm 1967 tại Đài Loan và sau đó hãng đã mở rộng phạm vi cung cấp và chế tạo hiện tại hoạt động ra khắp Châu Á và châu Âu và châu Mỹ với 170 chi nhánh trên khắp thế giới.

Ở tại Việt Nam các dòng lốp maxxis có nguồn gốc được chế tạo trong nhà máy Maxxis Việt Nam bên cạnh đó còn có các dòng lốp Maxxis Thái Lan, Đài Loan tuy nhiên chất lượng của các loại lốp này là giống nhau.

Xem thêm: Lốp Maxxis của nước nào

Đánh giá chất lượng lốp Maxxis dùng có tốt không?

Yếu tố cần quan tâm khi thay lốp đó chính là chất lượng của loại lốp đến từ hãng đó có tốt không và có rất nhiều người có nhu cầu đều đặt câu hỏi lốp ô tô Maxxis đều có những câu hỏi là: lốp Maxxis có tốt không

- Ưu điểm của lốp Maxxis

Lốp Maxxis là hãng lốp xe phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam bởi nó có các đặc điểm như sau:

+ Đa dạng loại lốp bao gồm có săm và cả không săm dành cho nhiều dòng xe khác nhau.

+ Giá thành tương đối rẻ nên được ưa chuộng trên thị trường.

+ Chất lượng tốt và ổn thiết kế dày dặn ít hao mòn khi sử dụng.

- Nhược điểm của lốp Maxxis

Cùng với đó còn có rất nhiều các đặc điểm khác thì Maxxis được người dùng đánh giá là có khả năng bám đường không quá tốt chỉ đạt điểm ở mức trung bình bởi các gai của lốp cũng khá mờ nhạt bên cạnh đó các thiết kế của lốp không được đánh giá cao.

Nhưng nếu như người sử dụng muốn mua lốp với tiêu chí là ngon – bổ - rẻ thì đảm bảo lốp Maxxis chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn cùng với đó thì chất lượng của lốp xe máy Maxxis được đánh giá tốt hơn nhưng lốp ô tô Maxxis lại không được tốt bằng các dòng lốp ô tô khác ở trên thị trường.

Giá các loại lốp Maxxis có mặt trên thị trường

Hiện tại lốp ô tô Maxxis đang có rất nhiều chủng loại với các dòng khác nhau như:

- Lốp Maxxis cho xe tải: bao gồm 2 loại chính lốp Maxxis tải kẽm (radial) và lốp Maxxis tải nylon (Bias)

- Lốp Maxxis cho xe Bus, cho xe du lịch (Passenger)

- Lốp ô tô Maxxis cho đầy đủ các dòng xe của các hãng Toyota, Hyundai, Ford, Mazda...

- Lốp xe máy Maxxis: gồm có lốp Maxxis 3D, vỏ xe maxxis kim cương, vỏ maxxis có ruột cho xe máy, lốp Maxxis không săm cho xe máy...

Hi vọng rằng với những thông tin ở trên bạn đã hiểu rõ hơn về lốp Maxxis để tự mình chọn lựa loại lốp có chất lượng cao để sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào