Bạn đã sở hữu "em" Yamaha Exciter 150 màu xanh đen mới ra chưa?

Yamaha đã chính thức ra mắt phiên bản màu xanh đen đối với mẫu xe côn ăn khách Exciter 150 tại thị trường Hà Nội.

Theo một số thông tin , vừa cách đây 4 hôm , vào ngày 8/8 chiếc xe Yamaha Exciter 150 phiên bản màu xanh đen mới đã được bán ở một số đại lý tại khu vực Hà nội sau gần một tháng xuất hiện ở khu vực TP HCM.

Phiên bản màu này được gắn một chiếc tem trắng lớn với dòng chữ nổi bật Limited Edition ngay chỗ tấm chắn bùn phía trước.

Về động cơ xe:

ĐỘng cơ của chiếc xe 150 nào vẫn thuộc loại SOHC 4 van  4 thì , làm mát bằng dung dịch; dung tích 150cc; công suất tối đa  là 15,4 mã lực ( 8500 vòng / phút); momen xoắn cực đại 13,8 Nm ( 7000 vòng / phút); đèn pha thuộc loại Halogen.

Đi kèm với đó là hệ thống khởi động điện với bộ chế hòa khí 1 vòi phun xăng và hộp số 5 cấp, khung xe được làm bằng ống thép cấu trúc kim cương; giảm xóc trước là ống lồng và giảm xóc sau là loại lò xo trục đơn .

Phanh xe của Yamaha 150 được trang bị phanh đĩa thủy lực với đường kính 245 mmcho bánh trước và 203mm cho bánh sau.

Về thiết kế :

Phiên bản xanh đen này vẫn giữ nguyên phong cách của tiền nhiệm 150 với kích thước và độ cao dễ tiếp cận , trọng lượng xe nặng 115kg , độ thoáng gầm là 135mm

Đây là một chiếc xe có style cá tính và manh mẽ hơn vả các phiên bản trước, mức giá hiện tại của chiếc xe này là 46,99 triệu bằng giá với phiên bản 150 màu canh nhám , tuy nhiên đây chỉ là mức giá đề xuất còn thực tế mức giá này khả năng cao sẽ tăng.

 

Chưa có câu trả lời nào