Tầm 4 tỷ, có nên mua xe Mercedes-Benz GLE 400 4MATIC Exclusive không?

Em có khoảng 4 tỷ tiền nhàn rỗi nên muốn đầu tư một chiếc SUV để thỉnh thoảng đi lại cho nó sang chảnh. Đang nhắm chiếc Mercedes-Benz GLE 400 4MATIC Exclusive, theo các cụ thì mua con này có hợp lý không nhỉ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Mình nghĩ giá này là hợp lý bạn ạ, vì xe này được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn. Mercedes-Benz GLE 400 4MATIC Exclusive có các tính năng hỗ trợ người lái như hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp PARKTRONIC. Chiếc xe tự động tìm chỗ đỗ xe và ra tín hiệu cho tài xế biết, xe cũng sẽ tự động đánh lái và điều chỉnh phanh để giúp tài xế dễ dàng đưa xe vào đúng chỗ kể cả trong tình huống đỗ song song hay vuông góc.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Với một chiếc xe Mẹc thì giá này là ổn rồi bác ạ, đây là dòng xe mới, được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Hôm qua mình có được lái thử xe này thì thấy có rất nhiều tính năng hay như hệ thống PRE-SAFE, gồm các tính năng an toàn chủ động trong trường hợp khẩn cấp; hệ thống ATTENTION ASSIST, cảnh báo tài xế khi mất tập trung; hệ thống chống bó cứng phanh ABS; hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS; chống trượt khi tăng tốc ASR; hỗ trợ đổ đèo DSR; khởi hành ngang dốc HSA; ổn định thân xe điện tử ESP,… Xe được trang bị 10 túi khí, hệ thống camera 360 độ và camera lùi.

Duc Dieu
Duc Dieu
Trả lời 8 năm trước

Mercedes-Benz GLE 400 4MATIC Exclusive giá 4 tỷ là hợp lý đấy bạn ạ, bạn nên mua ngay vì sau mùng 1/7 giá xe kiểu gì cũng sẽ tăng giá đấy vì thuế tiêu thụ đặc biệt sẽ tăng mà :)