Người to quá chạy Suzuki Raider liệu có ổn?

Lúc trước em có lập 1 topic hỏi về mua xe nào tầm giá 60t thì đa số mọi người bảo em mua FZ150i, nhưng thật sự Suzuki Raider là chiếc em kết nhất từ khi nhìn thấy em nó ngoài đường.
Em không đam mê tốc độ nhưng em thích mấy con xe nhỏ nhỏ hầm hố, mạnh mẽ; Raider 150 FI là lựa chọn hiện tại của em, em không biết khi nào nó sản xuất và bán trong nước, Rai nhập khẩu giá chát quá.
Điều em quan tâm nhất hiện nay là em cao 1m81, nặng khoảng 74kg, liệu em có thể ngồi trên yên mà vẫn thấy em nó không? Hmmm
Mọi người cho em lời khuyên, em suy nghĩ căng não cả 2 tháng nay mà không biết nên mua xe ABC nào đó hay chờ Rai 150 fi bán. Em có nên theo đuổi sở thích hay mua xe hợp với mình hay không?

Trả lời 8 năm trước
Thích xe nào thì mua xe đó, mình chạy xe chứ mình có ngắm mình chạy xe đâu mà bác lo
Trả lời 8 năm trước
Mình chỉ có 1 lời khuyên cho thớt: Thà người nuốt xe còn hơn là xe nuốt người :D!
Thích từ ngay cái nhìn đầu tiên thì tiến tới hôn nhân thôi, xe đi chơi và dành cho đam mê mà suy nghĩ chi cho nhiều!
Trả lời 8 năm trước
Raider R150 có thiết kế đèn pha mới, tiên tiến hơn cả đèn pha của mẫu GSX-R Concept ban đầu trước đó. Đi kèm với "giàn áo'' bắt mắt và chăm chút khá kĩ càng. Hệ thống ống xả thể thao hơn với âm thanh mới mẻ. Ở vòng tua thấp, ống xả cho âm thanh nhỏ, nhẹ nhàng và đều đặn. Nhưng khi vượt ngưỡng 6.500 vòng/phút, âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như những hệ thống ống xả chuyên nghiệp, đây cũng là một điều làm cho Raider trở nên hấp dẫn hơn.
Trả lời 8 năm trước
Chỉ có người Việt Nam mình mới khen mấy chiếc như Ex là đẹp thôi, nhìn không biết là xe nam hay là nữ, cách vận hành là xe nam nhưng lại đưa vào bộ khung xe nữ chẳng giống ai hết, nữa nạt nửa mỡ, giống như một anh chàng bê đê vậy… Vote mua Raider nhé bạn, người to cũng đi được
Trả lời 8 năm trước
Để đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu thì phải khách quan nhé các bạn. Không thể phán bừa được, Mình đã mua ngày 11/01/2014 là những người đầu tiên mua Raider.
Mức hao xăng không như cái thánh trên phán đâu.
Mỗi người nên có sự suy nghĩ thấu đáo để chọn cho mình xe phù hợp.
Tóm lại : Raider sẽ không làm các bạn thất vọng về tốc độ, thời trang
Chúc các bạn lựa chọn xe ưng ý