Bán tải đi làn xe con hay xe tải?

Xin hỏi tại Vũng Tàu những xe bán tải như: Ranger, Colorado, BT 50... có bị cấm đường trong giờ cao điểm và nên đi làn đường nào thì đúng.

Trả lời 8 năm trước
Đúng ra đã gọi là bán tải thì cái gì cũng 50/50 nên theo quy định chạy làn xe con hay xe tải đều được. Còn ở ta, cảnh sát giao thông đa phần trình độ đứng đường có hạn, chỉ chăm chăm kiếm tiền từ người tham gia giao thông nên hễ thấy vớ được ai non gan là thịt liền. Khi bạn bị thổi còi dừng lại, bạn nên hỏi cảnh sát giao thông đó hiểu thế nào là xe bán tải.
Trả lời 8 năm trước
Xe tải thì đi đường xe tải.xe con đi làn xe con =>xe bán tải thì đi ở giữa hai làn này!made vietnam
Trả lời 8 năm trước
Ô tô con là ô tô chỉ chở người không quá 9 chỗ ngồi kể cả lái xe, hoặc ô tô chở hàng có trọng tải không quá 1,5 tấn. Như vậy xe bán tải (pick up) là ô tô con và đi làn ô tô con. Xin ai không hiểu biết pháp luật thì đừng vào tư vấn. Ai bị phạt vì sự không hiểu biết của mình cùng đừng coi đó là sự thật
Trả lời 8 năm trước
Xe tải dưới 750kg thì không xem là xe tải mà xem như là xe con. Xe bán tải chỉ 500kg thôi nên sẽ chạy theo luật xe con nhe bạn. Thân!
Trả lời 8 năm trước
Một thời tôi đi hilux . Lên Tây ninh nói một đằng , về sài gòn nói một kiểu , bình dương bình phước càng khác nữa , ra vũng tàu cần giờ giống nhau.. điên cái đầu , tôi buộc phải đổi sang pajero s.
Hiền Nguyễn
Hiền Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

XE BA BÁNH HAY CÒN GỌI LÀ XE 3 BÁNH, XE LÔI, XE BA GÁC .....
XE BA BÁNH NAM DỊNH kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại năng động rất thuận tiện cho việc lưu thông trong thành phố, ngõ ngách.

http://babanhnamdinh.com

http://babanhlehoang.com