Trả góp 600 triệu nên mua sedan nào?

Tôi 27 tuổi, vợ chồng định mua xe trả góp, đã có vốn 200 triệu, thu nhập cả hai vợ chồng là 25 triệu/tháng

Chúng tôi sống ở thành phố, chưa có con nhỏ, dự định 3 năm nữa. Hai vợ chồng muốn mua trả góp xe khoảng 600 triệu dòng sedan. Xin hỏi nên chọn Ford Fiesta, Kia Rio hay Mitsubishi Attrage hoặc còn lựa chọn nào tốt hơn.

Trả lời 8 năm trước
Tại sao không có City bác nhỉ, phân khúc B City đáng mua nhất
Công suất mạnh, lẫy chuyển số thể thao, hộp số CVT êm ái.
Nội thất rộng rãi, cốp City rộng bà cô luôn
Ngoại thất thì tùy cảm nhận, Nhưng City em thấy đẹp nhất
Tiết kiệm nhiên liệu: City tiết kiệm (Honda thì khỏi nói)
An toàn vượt trội, đạt 5 sao ASEAN NCAP
Trả lời 8 năm trước
Theo ý kiến cá nhân của mình, thu nhập hai vợ chồng ở mức như vậy thì nên chọn xe nào ít hỏng vặt và bền bỉ đến tận mấy năm sau chỉ việc đổ xăng thay dầu mà vẫn đi bình thường, rồi còn chào đón em bé mới nữa nên tôi nghĩ bạn nên mua xe Nhật. Nếu là tôi tôi sẽ chọn City, đi tiết kiệm xăng lắm nếu bạn lái quen
Trả lời 8 năm trước
Ngoài các sự lựa chọn trên, nếu bạn chỉ có 600 tr thì mua City MT, còn nếu cố thêm chút nữa thì City CVT quá tuyệt vời
Trả lời 8 năm trước
Bạn ơi mình thấy City khá hơn mấy con trên đấy, đi xe Honda không sợ hỏng vặt đâu
Trả lời 8 năm trước
trong dòng B này thì Fiesta là chiếc chất lượng nhất cả về máy móc, tiết kiệm nhiên liệu và khung sườn chắc, ít ồn trong phân khúc, hộp số AT powershift hiệu quả nhất đám AT 4-6 cấp, chỉ thua CVT vô cấp về khoản đề ba ở tốc độ thấp nhưng ăn đứt ở những dải tốc độ tiếp theo, bản sedan của Fiesta cốp rất sâu, Mitsu cũng cải tiến rất tốt về máy móc, tiết kiệm, nhưng ít xưởng dịch vụ nên có đôi chút bất tiện. Kia Rio là lựa chọn bình dân, dễ mua bán, sửa chữa đơn giản, tất nhiên chất lượng chỉ tương xứng với giá tiền thôi, không thể đòi hỏi thêm. Ngoài ra dòng B này chỉ còn thêm Honda City là đáng mua do máy móc thế hệ mới, tiết kiệm, khỏe nhưng nhược điểm của oto Honda ráp ở VN là khung gầm rất tệ và ồn. Tóm lại nếu bạn cần xe chất lượng thì Fiesta, muốn rẻ thì chơi luôn Rio nhé.