Xe Suzuki Impulse đi hao xăng và kim xăng báo không đúng?

Xe Suzuki Impulse đi hao xăng và kim xăng báo không đúng, vậy có cách nào để khắc phục không các bác nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Cụ mới mua thì nên đưa đi bảo hành cho chắc , em đi AB 2014 70k tiền xăng chạy được tầm 200km .
Trả lời 8 năm trước
Xe Imlpuse nói riêng Của suzuki nói chung, sau khoảng 5000km mức tiêu hao nhiên liệu mới khá hơn. Đó là đặc điểm nào giờ.Vụ kim xăng là một ưu điểm để bạn không bị tình trạng dẫn bộ.Xe mình Xbike, kim đến chữ E là còn 1 lít.Đó là con số nằm trong thiết kế nhà sản xuất, nói chung các bạn nên tìm hiểu kỹ đặc điểm của xe trước khi trách hãng xe và nhân viên kỹ thuật
Trả lời 8 năm trước
Đặc điểm của xe Suzuki là khi nào hết rodai 1000km (thay nhớt, lọc nhớt đầy đủ ở cả 500 và 100km) thì mới bắt đầu ổn định về xăng và tầm 3000km thì xe sẽ tiết kiệm xăng đến mức tối đa khả năng của động cơ bác nhé.
Cái kim xăng họ làm thế để tránh cho người sử dụng chủ quan thôi. Hoàn toàn có thể chỉnh lại trong phao xăng.
Trả lời 8 năm trước
Hay nhỉ tin *** gì cái phao xăng rồi đánh giá tốn xăng nhỉ. Khi xe của Su báo đến vạch đỏ thì trong bình chắc phải còn tầm 2l nữa. Suzuki thiết kế báo xăng như vậy để hạn chế việc chủ xe để hết sạch xăng làm hỏng bơm xăng. Xe tôi hayate mua 2009 đèo full 4 thành viên 3l/100km xe đi khỏe giá trị nhận được so với tầm tiền verrygood. Xe đi lành hơn cục đất, vợ đi ngã xe trên dưới chục lần chỉ xước và cong mất gương với để chân. Chi phí nuôi em sau 60000km là vừa thay bộ con sau, bi côn, chổi than, vỏ ruột, bảo dưỡng tại Suzuki mất 1.980.000đ.
Trả lời 8 năm trước
để cho hết roda mới biết đc bệnh lý bác ạh