Các mẫu xe hơi đẹp nhất hiện nay?

Các cụ có thế chỉ cho em vài mẫu xe hơi đẹp nhất hiện nay được không nhỉ, em đang rảnh rỗi nên muốn ngắm xe cho vui ạ, hihi

Trả lời 8 năm trước
Volkswagen Scirocco Dựa trên nền tảng Volkswagen GTI, Scirocco sở hữu vóc dáng rộng, lưới tản nhiệt và cụm đèn pha góc cạnh, mạnh mẽ. Các lựa chọn động cơ bao gồm 1.4 lít 123 mã lực, 2.0 lít 178 mã lực và 2.0 lít 217 mã lực. Xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn bên cạnh lựa chọn hộp số ly hợp kép.
Trả lời 8 năm trước
Chevrolet Corvette Stingray Mẫu xe thể thao Stingray thế hệ hiện tại là sự pha trộn các yếu tố lịch sử 60 năm của dòng xe này. Đây cũng lá lý do Business Insider chọn Stingray là mẫu xe của năm.
Trả lời 8 năm trước
Peugeot RCZ Trong khi phần lớn người Mỹ không biết đến mẫu coupe thể thao của Pháp này, RCZ từng nhận được giải thưởng xe coupe của năm 2010 từ Top Gear. Mui xe cổ điển, vuốt cong khiến chiếc xe trở nên quyến rũ.
Trả lời 8 năm trước
Maserati GranTurismo Bất chấp GranTurismo đã được bán gần một thập kỷ nay, những đường nét thiết kế thanh lịch của dòng GT không chịu ảnh hưởng của thời gian. Xe phù hợp cho cả phái mạnh và phái đẹp nhờ kiểu dáng trung tính.
Trả lời 8 năm trước
BMW i8 BMW i8 khác biệt với phần lớn những mẫu xe hiện tại. Với i8, BMW đã thành công trong việc kết hợp hài hòa kết cấu, góc nhìn và vật liệu.
Trả lời 8 năm trước
Lamborghini Aventador Sự kết hợp giữa đường nét gân guốc và phong cách chiến binh tạo cho Aventador một vẻ đẹp của sự mạnh mẽ đúng như tinh thần Lamborghini.