Piaggio Việt Nam giới thiệu FLY mới, động cơ 3 van, giá 41,9 triệu

Piaggio Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Piaggio FLY hoàn toàn mới, sử dụng động cơ 3 van nhiều cải tiến và hứa hẹn sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Piaggio cho biết, phiên bản FLY mới được phát triển dựa trên các nghiên cứu phản hồi của khách hàng trong nước, để từ đó họ có thể tạo ra một chiếc xe tốt hơn.

Piaggio FLY mới được trang bị động cơ 3 van 125 phân khối, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió và hệ thống phun xăng điện tử. Đi cùng với động cơ này là hộp số vô cấp CVT mới giúp giảm rung, tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn mạnh mẽ. Công suất cực đại của xe là 9,6 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu của FLY mà theo Piaggio công bố là 64 km/lít ở vận tốc 50 km/h.

Tinhte.vn-Piaggio-FLY-moi00003.

Về thiết kế thì Piaggio FLY vẫn giữ được những nét phong cách đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Trên phiên bản mới, các chi tiết nhỏ được làm tỉ mỉ hơn với những lớp mạ chrôm sáng bóng. Tay nắm dắt xe phía sau của FLY được làm mới giống với phiên bản châu Âu và được sơn màu xám bạc.

Tinhte.vn-Piaggio-FLY-moi00012.JPG

Yên xe của bản FLY mới được nâng lên 760mm, cao hơn 25mm so với bản cũ. Việc nâng yên giúp tạo tư thế lái thoải mái hơn. Trọng lượng khô của xe là 120 kg.

Tinhte.vn-Piaggio-FLY-moi00002.

Bình xăng xe được đưa xuống dưới sàn để chân để tận dụng không gian bên trong cốp xe cho các mục đích chứa đồ khác. Khoang chứa đồ của FLY mới rộng rãi nhất trong các dòng xe của Piaggio Việt Nam, chứa được 2 nón bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng khác.

Tinhte.vn-Piaggio-FLY-moi00014.

Chân chống ngang của FLY có tích hợp công tắc điện để ngăn ngừa tình trạng khởi động xe khi chưa đá chống. Hệ thống khoá từ chống trộm của là trang bị tiêu chuẩn cho xe.

Khung xe của Piaggio FLY 3 van mới được làm từ ống thép đúc và hàn gia cố, cấu trúc dạng nôi đơn mang lại sự vững chắc, chính xác và an toàn khi vận hành.

Tinhte.vn-Piaggio-FLY-moi00016.

Xe được trang bị bánh mâm đúc 12” với lốp không xăm (120/70-12”). Phía trước sử dụng phanh đĩa đường kính 220mm, còn phía sau vẫn là phanh tang trống đường kính 140mm.

Có 4 lựa chọn màu sắc cho Piaggio Fly 3 van i.e 125cc gồm Đen Nero Vulcano, Xanh Blu Midnight, Trắng Bianco Perla, Đỏ Rosso Dragon. Giá bán niêm yết là 41.900.000 đồng.

Piaggio-FLY.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Giá này là khá tốt rồi, những người thích vẻ đẹp của xe Piagio hẳn sẽ thích chiếc xe này, tuy nhiên trong mức giá dưới 50 triệu còn có Honda Lead và SH mode nữa cũng rất đẹp