Em mới mua con Air Blade 125. Khi lắp khóa chống trộm vào thì nó k báo tín hiệu

, nhưg lắp vào xe khác thì KCT lại hđộg bthườg. Z xe em có bị lỗi gì k?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Theo mình thì bạn ra cửa hàng bán khóa chống trộm sẽ có câu trả lời cho bạn, cửa hàng bán khóa sẽ lắp cho bạn khi nào đc thì thôi chứ mình ko nghĩ xe bị làm sao đâu

Bảo Trâm
Bảo Trâm
Trả lời 8 năm trước

Bạn ơi! nếu bạn còn cần khóa chống trộm tốt và uy tín thì liên hệ với mình nha. Bên mình có cung cấpkhóa trống trộm xe máy của viettel,

Bạn có thể liên hệ với mình qua số0981028988để được tư vấn cụ thể hơn nha.

Giá của mỗi thiết bị chống trộm chỉ 1.500.000đ đã bao gồm phí lắp đặt, phí hòa mạng và cước đóng trước của năm đầu tiên sử dụng dịch vụ.

Smart Motor Viettel là giải pháp chống trộm và định vị xe máy do Viettel phát triển cung cấp với nhiều tính năng vượt trội và đặc biệt không ảnh hưởng tới xe.
Smart Motor Viettel được các chuyên gia đánh giá là giải pháp chống trộm an toàn hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường.

TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA THIẾT BỊ:
– Điều khiển ngắt nguồn của xe.
– Cảnh báo bằng còi báo động.
– Thông báo (gọi điện, gửi tin nhắn) đến chủ xe.
– Cảnh báo khi bị làm giả chìa, phá khóa,…
– Cảnh báo khi bị cắt phá thiết bị bảo vệ.
– Ra lệnh điều khiển tắt máy từ xa.
– Xác định vị trí phục vụ công tác điều tra, tìm kiếm,…
– Theo dõi vị trí xe, tìm xe trong bãi.
– Cho biết lịch sử di chuyển xe.
– Tìm kiếm cây xăng, điểm rút tiền ATM, cảnh báo vượt tốc độ…
CỤ THỂ:

Tính năng cảnh báo chốngtrộm:

Khi xe của bạn đã lắp thiết bịchống trộm,định vị xe máySmart Motor thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là chiếc xe của bạn đang được bảo vệ an toàn tuyệt đối.
Một khi chiếc xe máy của bạn bị tấn công thì lập tức sẽ có tiếng còi hú báo động kêu lên. Với thiết bị giám sát thông minh này kẻ trộm tuy mở được khóa xe những cũng sẽ không thể nổ máy được. Khi đó chiếc điện thoại của bạn sẽ nhận được một thông báo từ chiếc xe là nó đã bị kẻ gian xâm nhập.
Ngay cả khi bạn quên bật chế độ bảo vệxe máy của mình và phát hiệnkẻ xấuđang điều khiểnxe máy của bạn thì bạn cũng có thể rút ngay điện thoại ra chỉ cần ấn phím là có thể tắt máy chiếc xe của bạn. Từ đó bạn sẽ cùng cảnh sát tóm gọn được kẻ xấungay lập tức. Chiếc xe máy của bạn hoàn toàn được bảo vệ tuyệt đối trong mọi trường hợp.
Tính năng chống trộm chính là một trong những ưu điểm lớn nhất mà Smart Motor mang đến cho bạn. Ngoài ra, nó cũng có rất nhiều những tính năng khác khá là tiện dụng cho bạn trong cuộc sống hàng ngày và sau đây chúng ta sẽ cùng khám phá và trải nghiệm…

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THIẾT BỊ SO VỚI SẢN PHẨM CỦA NHÀ CUNG CẤP KHÁC:
Đây là sản phẩm hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam kết hợp chặt chẽ cả viễn thông – công nghệ thông tin, cung cấp toàn diện cả thiết bị và dịch vụ trên cùng một nền tảng thống nhất.