Điện thoại Nokia 4.2: Màn hình 5.7 inch và mức giá 4 triệu đồng

Chiếc điện thoại Nokia 4.2 đã được HMD Global cho trình làng cùng một số sản phẩm khác như Nokia 3.2, Nokia 1 Plus và Nokia 210. Tất cả có một điểm chung đó là đều sở hữu mức giá rất phải chăng, từ 1 triệu đến 4 triệu đồng.

Về thiết kế

Nokia 4.2

Điểm khá hấp dẫn trong thiết kế Nokia 4.2 chính là có thêm nút dành riêng cho Google Assistant, đây không chỉ là một nút ấn đơn giản, phím có thể xử lý ba thao tác riêng biệt. Ngoài ra, các tính năng khác đáng chú ý trên Nokia 4.2 chính là hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt với hỗ trợ AI. Điều này giúp điện thoại không bị dễ dàng giả mạo và đánh lừa bởi các bức ảnh, tốc độ quét cũng sẽ hoạt động chính xác và nhanh hơn.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Nokia 4.2 còn có khung bằng polycarbonate mang lại cảm giác cầm khá chắc chắn. Ngoài ra, mặt lưng của máy được làm bằng kính 2.5D trông rất đẹp và khác biệt ở trong phân khúc giá này, chất lượng hoàn thiện. Tại MWC 2019, HMD cho biết họ mới chỉ mang tới các nguyên mẫu của Nokia 4.2 nhưng mọi thứ đã được làm rất chỉnh chu. Màu sắc để lựa chọn cho chiếc điện thoại này khi bán chính thức là hồng cát hoặc đen.

Thiết bị này được trang bị màn hình kích thước 5,7 inch, độ phân giải HD+ với một notch hình giọt nước ở giữa, kết hợp với công nghệ IPS LCD và tỷ lệ khung hình 18:9 trên thiết bị. Nokia 4.2 cho chất lượng hiển thị khá tốt, nhưng bản mẫu của điện thoại chưa được phủ lớp chống bám vân tay oleophobic nên thao tác trên màn hình rất bám vân tay. Một phần nhờ vào kích thước màn hình kết hợp notch nhỏ và bezel ít nên Nokia 4.2 khá dễ dàng để cầm nắm.

Về hệ thống camera

Nokia 4.2

Chiếc điện thoại Nokia 4.2 có hai camera ở mặt lưng được đặt phía trên đầu đọc dấu vân tay gồm cảm biến chính 13MP sẽ kết hợp với cảm biến phụ 2MP đo độ sâu hỗ trợ chế độ chụp ảnh chân dung. Hơn nữa, máy cũng có chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp. Chiếc điện thoại này sẽ có camera 8MP để chụp ảnh selfie ở mặt trước. HMD đã không chia sẻ bất kỳ tính năng đặc biệt nào cho camera selfie.

Về cấu hình

Nokia 4.2

Máy trang bị chip xử lý Snapdragon 439 và có hai tùy chọn bộ nhớ bao gồm 2GB RAM và 16GB lưu trữ hoặc 3GB RAM và 32GB lưu trữ. Ngoài ra, chiếc điện thoại chạy Android 9 Pie (cụ thể là Android One phiên bản mới nhất). Nokia 4.2 sẽ có pin dung lượng 3.000 mAh và NFC và mức giá 169 euro, tương đương gần 4 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc điện thoại thông minh chất lượng tốt, mức giá phải chăng.

Chưa có câu trả lời nào