Energizer Power Max P18K Pop: Sẽ có gì khác biệt!

Thiết kế chắc chắn với viên pin 18.000 mAh, bạn sẽ không biết làm thế nào để có thể sử dụng cạn kiệt pin trên điện thoại thông minh Energizer Power Max P18K Pop vừa ra mắt tại MWC 2019.

Tổng quan thiết kế

Với dung lượng lên đến "18.000 mah" là dung lượng pin mà Energizer Power Max P18K Pop sở hữu. Con số này gấp 4.5 lần dung lượng viên pin trên Galaxy S10 + hoặc Galaxy Note 9. Điện thoại có thể giúp bạn gọi điện liên tục trong vòng 90 giờ và sẽ kéo dài 50 ngày trong chế độ chờ. Để sử dụng hết viên pin này, người dùng cần phát video liên tục trong 2 ngày. Energizer Power Max P18K Pop cũng có khả năng biến thành một cục sạc dự phòng và thời gian sạc đầy cho máy cần 9h liên tục với bộ sạc nhanh đi kèm.

Kết quả hình ảnh cho Energizer Power Max P18K Pop

Như các bạn nhìn thấy trong hình ảnh, thiết kế của chiếc điện thoại này rất hài hước, gợi nhớ đến cây búa của Thor. Thực sự khó mà có thể để Energizer Power Max P18K Pop vào vừa vặn trong một chiếc túi quần bình thường nào. Máy cũng rất nặng và có thể sử dụng để làm một dụng cụ tự vệ vì khung được làm từ kim loại. Bạn có thể tưởng tượng rằng Energizer Power Max P18K Pop phù hợp như thế nào cho các chuyến bay dài hoặc chuyến du lịch dã ngoại. Máy có nhiều màu sắc tươi sáng, nhưng đẹp nhất là màu xanh.

Kỹ thuật

Bên cạnh đó thì về thông số kỹ thuật, Energizer Power Max P18K Pop được trang bị màn hình với kích thước 6.2 inch, độ phân giải 2160x1080 pixel, viền bezel rất mỏng và không có chi tiết nào ở mặt trước cả. Điện thoại sẽ có 6GB RAM, 128GB dung lượng lưu trữ và chip xử lý Helio P70 - ngang ngửa hiệu năng với dòng chip Snapdragon 600-series của Qualcomm. Nhìn chung, máy chạy khá tốt các tác vụ được thử nghiệm mà không có vấn đề gì. Energizer Power Max P18K Pop được cài đặt sẵn Android 9 Pie và không có bloatware hay các tính năng dư thừa. 

Kết quả hình ảnh cho Energizer Power Max P18K Pop

Thiết kế thân máy dày 18mm, nhưng Energizer Power Max P18K Pop lại không có được hệ thống camera ấn tượng. Máy có một thiết lập 3 camera ở phía sau với một cảm biến chính và 2 cảm biến độ sâu. Đối với camera trước, điện thoại cũng có 2 cảm biến được bật lên từ thân máy khi bạn kích hoạt chế độ selfie. Nói chung, tất cả các camera phụ của Energizer Power Max P18K Pop đều là cảm biến độ sâu và bạn gần như chỉ sử dụng 2 trong 5 camera trong suốt thời gian chụp ảnh.

Phiên bản mang tên Energizer Power Max P18K Pop thực sự là một ý tưởng độc đáo của nhà sản xuất khi muốn cung cấp cho người dùng yêu cầu tuổi thọ pin cực cao. Tuy nhiên, nhóm đối tượng này thì lại rất nhỏ.

Chưa có câu trả lời nào