Những lý do nên chọn Samsung Galaxy M20

Samsung Galaxy M20 thuộc mẫu smartphone tầm trung, nhưng máy vẫn được hãng trang bị đầy đủ các tính năng cao  cấp để hỗ trợ người dùng.

1.Sử dụng công nghệ  Infinity-V để tạo nên  viền siêu mỏng, cùng với chất lượng màn hình sắc nét

Trong phân khúc các dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung, Galaxy M20 là smartphone đầu tiên được trang bị màn hình tràn viền sử dụng công nghệ  Infinity-V. Bên cạnh đó, camera selfie được thiết kế ở khu vực nhỏ hình giọt phía trước và được hỗ trợ cảm biến lên đến 8MP. Điểm sáng trong thiết kế này đó là  so với các smartphone thuộc phân khúc bình dân khác, 4 cạnh của của M20 được thiết kế khá mỏng. Điều này có thể thấy rất rõ ở trên và hai bên của thiết bị, Chính vì thế, máy vẫn mang đến cảm giác  gọn gàng khi cầm trên tay vì được thiết kế theo tỷ lệ là 19.5:9, dù có kích thước màn hình lên đến 6.3 inch. Hơn nữa, tấm nền PLS LCD được trang bị cho Samsung M20, vì vậy mà đa số người dùng hiện nay đều đánh giá là có độ hiển thị sắc nét với  độ phân giải Full HD khá tốt.

Samsung Galaxy M20: Sự lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 5 triệu! (ảnh 8)

2.Dung lượng pin khủng với viên pin 5,000 mAh, cùng công nghệ sạc nhanh hiện đại.

Con chip Exynos 7870 hay 7885 khá quen thuộc với các dòng sản phẩm thuộc phân khúc  tầm trung của Samsung. Tuy nhiên ở phiên bản Galaxy M20 này, Samsung muốn nâng cấp tốc độ xử lý của thiết bị, cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu đạt mức cao nhất khi sử dụng chipset Exynos 7904 8 nhân xung nhịp tối đa 1.8 GHz. Hơn nữa, người dùng sẽ có những trải nghiệm mượt mà hơn trong quá trình sử dụng vì được mở rộng thẻ nhớ lên đến 512GB, kết hợp với bộ nhớ trong là 3GB RAM và 32GB, nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái để lưu trữ nhiều game khủng cũng như là dữ liệu của mình hơn.

Đánh giá hiệu năng của  Galaxy M20 thông qua ứng dụng Antutu Benchmark, cho thấy tổng điểm gần 109,000 điểm, mức điểm này so với các thiết bị sử dụng vi xử lý Snapdragon 636  là ngang nhau. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong việc sử dụng các tính năng giải trí đòi hỏi cấu hình khủng trên Galaxy M20.

Samsung Galaxy M20: Sự lựa chọn hấp dẫn trong tầm giá 5 triệu! (ảnh 5)

Samsung M20 sử dụng Samsung M20, đây là viên pin khủng nhất trong số các dòng smartphone cùng phân khúc. Cùng với việc sử  Exynos 7904, hỗ trợ Galaxy M20 tốt hơn trong việc tiết kiệm điện từ 2-3 ngày. Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh 15W cũng được cài đặt cho viên pin này thông qua cổng USB-C, hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc sạc điện thoại.

Lần ra mắt Galaxy M20 của Samsung đã mang đến một thiết bị với diện mạo mới thuộc phân khúc smartphone có giá bình dân. Với mức giá gần 5 triệu đồng, cùng với những hiệu năng mà máy cung cấp thì đây thực sự là một sản phẩm rất đáng để cân nhắc.

Chưa có câu trả lời nào