Nên mua Galaxy S10 S10e hay S10+?

Trong lần ra mắt Galaxy S10 lần này của Samsung, hãng không chỉ giới thiệu một sản phẩm như mọi khi mà trình làng rất nhiều phiên bản khác nhau. Chính vì thế, rất nhiều ngừoi phân vân không biết nên chọn dòng máy phù hợp nào. Trong bài viết dứoi đây, vatgia.com sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích để có được sự lựa chọn đúng đắn dành cho mình.

bộ ba Galaxy s10

1.Galaxy S10+ sẽ mang đến cho bạn  màn hình lớn, pin khỏe, cấu hình cao mượt mà

Galaxy S10+ sở hữu kích thước màn hình lên đến c 6.4 inch, cùng với cấu hình mạnh mẽ siêu khủng nhờ  có bộ nhớ trong được trang bị nhiều RAM hơn so với S10. Còn với dung lượng pin siêu khủng giúp mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời hơn qua viên pin 4.100 mAh. Bên cạnh đó, máy hoạt động mượt mà hơn khi có bộ nhớ ên tới 512GB và 8GB RAM. Hoặc  512GB hoặc 1TB dành cho phiên bản cao cấp, và S10 bản tiêu chuẩn chắc chắn không xuất hiện điều này. Dải màu RGB cũng được xuất hiện trên camera của S10+, nhờ vậy mà sẽ mang đến chất lượng ảnh chân dung và hiệu ứng selfie chân thực và sống động hơn. Mặc dù, S10 và S10e đều có thể đáp ứng điều này qua các tính năng được Samsung hộ trợ trên thiết bị. Nhưng thực tế Samsung đã xác nhận rằng S10+  mang đến chất lượng đẹp hơn.

2.S10e nếu có mức giá thấp hơn cùng với nhiều tùy chọn màu sắc hơn

S10e có mức giá phải chăng nhất trong lần ra mắt này của Samsung. Tuy nhiên, đây vẫn được xem là thiết bị cao cấp khi được hỗ trợ rất nhiều tính năng hiện đại hoàn toàn mới như là sử dụng vi xử lý Snapdragon 855/Exynos 9820 giống như phiên bản cao cấp nhất đó là S10+. Bạn có thể tùy chọn nâng cấp lên RAM  8GB dành cho bản dung lượng lưu trữ 256GB. Tuy nhiên, theo như đánh giá thực tế của những người trải nghiệm thì RAM 6GB của Galaxy S10e là rất đủ để dùng. Sự khác biệt đáng kể trong việc cân nhắc khi lựa chọn Galaxy S10e đó chính là kích thước của màn hình chỉ là 5.8 inch, vì vậy mà độ phân giải Full HD bị giảm xuống. Tuy nhiên, một số trang bị màn hình cao cấp dành cho S10e cũng được trang bị đầy đủ như là trang bị  tấm nền OLED thế hệ mới nhất, cùng với bảng màu HDR hỗ trợ bảo vệ mắt. Thiết kế màn hình của S10e ở dạng phẳng thay vì cong như ở S10 và S10+. Cụm camera trên S10e được trang bị với các cảm biến lần lượt là 12MP , 16MP. Và cảm biến 10MP dành cho camera selfie kép ở phía trước.

màn hình Galaxy S10e

Trên đây là một vài điểm khác biệt giữa Galaxy S10 S10e hay S10+. Mỗi thiết bị đều có ưu điểm riêng, việc lựa chọn model phù hợp dựa vào nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân.

Chưa có câu trả lời nào