Đánh giá giữa HYUNDAI SANTA FE 2019 VÀ HONDA CR-V 2019 sẽ có điểm gì khác biệt?

Được biết thì dù có doanh số không bằng Honda CR-V 2019 nhưng thực tế Hyundai Santa Fe 2019 mới là cái mẫu xe chất lượng hơn khi sở hữu không gian rộng rãi, trang bị phong phú và bộ máy vận hành linh hoạt.

Thiết kế ngoại thất

So sánh Hyundai Santa Fe 2019 và Toyota Fortuner 2019: Xe Hàn có kém hơn xe Nhật?

Đối với phiên bản mang tên Hyundai Santa Fe có chiều dài x rộng x cao là 4.770 x 1.890 x 1680 mm, trong khi đối thủ có thông số tương tự là 4.584 x 1.885 x 1.679 mm. Như vậy với việc  Santa Fe sẽ có kích thước lớn hơn hẳn đối thủ, đặc biệt là về chiều dài.

Bên cạnh đó thì điểm đáng nói là Santa Fe có chiều dài cơ sở tốt hơn đối thủ tới 40 mm, và cũng chính điều này có nghĩa là chiếc xe Hàn Quốc có kích thước và không gian nội thất lại rộng rãi và tiện nghi hơn đối thủ. Dù vậy, với bản độ mang tên CR-V vẫn có lợi thế hơn nhờ khoảng sáng gầm xe tốt hơn 34 mm, giúp chiếc xe Nhật Bản phù hợp với nhiều điều kiện địa hình hơn đối thủ dù không đáng kể.

Về thiết kế đầu xe, đến với Honda CR-V 2019 V lắp đặt hệ thống đèn full LED với bộ đèn pha tự động, đèn sương mù, đèn định vị ban ngày và đèn hậu đều là đèn LED. Đi cùng đó là một điểm cần chú ý nữa là Hyundai Santa Fe sử dụng la-zăng hợp kim 19-inch và lốp 235/55R19, tốt hơn CR-V chỉ có la-zăng 18-inch và lốp 235/60R18.Cả 2 mẫu xe cùng có sẵn gương chiếu hậu gập/chỉnh điện gắn đèn báo rẽ khá quen thuộc. Ngoài ra thì bản độ Hyundai Santa Fe lắp đặt thêm trang bị là tự động mở khi người dùng cầm chìa khóa tiến lại, sấy gương và gạt mưa tự động. Đi kèm với đó là các tính năng này đều rất có ích đối với điều kiện thời tiết nóng ẩm hay mưa như Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho nội thất xe

Nội thất 

Thiết kế xe với cabin của Hyundai Santa Fe và Honda CR-V đều tương đối rộng rãi, đủ để chở 7 người với chiều cao từ 1m65-1m7. Thế nhưng tuy nhiên, nhờ kích thước lớn hơn mọi mặt nên Santa Fe chắc chắn sẽ có khoảng trần dễ chịu và chỗ để chân thoải mái hơn với những người cao to.Đồng thời thì ở hàng ghế thứ 3, CR-V cũng bị chê khá nhiều khi chỉ đủ để cho trẻ em ngồi, trong khi Santa Fe đủ chỗ cho cả người lớn.Hàng ghế thứ 2 của 2 xe đều có thể gập 60:40 1 chạm, trượt lên/xuống để hành khách thoải mái nhất đồng thời để tăng diện tích nếu khách hàng cần chỗ để đồ.Thiết kế hàng ghế thứ 3 của Fortuner được thiết kế gập sang 2 bên trong khi Santa Fe gập phẳng xuống sàn. Và ở phần cốp sau của cả 2 xe đều có thể chỉnh điện.

Như vậy có thể nói Honda CR-V 2019 và Hyundai Santa Fe 2019 đều là những mẫu xe tầm giá 1 tỷ khá đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu phải chọn ra một người chiến thắng thì Oto.com.vn đánh giá Hyundai Santa Fe có nhiều lợi thế hơn

Chưa có câu trả lời nào