Galaxy S10+ sẽ có những đặc điểm gì đặc biệt so với Galaxy Note 9?

Chiếc smartphone Samsung Galaxy S10+ sắp ra mắt được mong đợi vì sản phẩm Galaxy Note 9 trình làng nửa năm trước đã tạo được nhiều ấn tượng tốt trên các phương diện như hiệu năng, camera chụp hình ấn tượng,… Vậy chiếc điện thoại mới Galaxy S10+ sẽ sở hữu những điểm đặc biệt gì?

Về màn hình của Galaxy S10+

Kết quả hình ảnh cho Galaxy S10

Samsung nhiều khả năng sẽ trình làng 4 phiên bản Galaxy S10 khác nhau, trong đó, Galaxy S10+ sẽ là phiên bản lớn thứ hai với màn hình rộng 6.4 inch cùng độ phân giải Quad-HD. Màn hình có thể sẽ được thiết kế bo cong hai cạnh và là màn hình Infinity O thế hệ mới.

Bên cạnh đó, Galaxy S10+ còn sở hữu tính năng cảm biến vân tay trong màn hình. Có thông tin cho rằng Samsung sẽ loại bỏ phần cạnh tồn tại trên Galaxy Note 9 và đưa camera selfie của sản phẩm vào trong màn hình, đặt ở góc trên bên phải.

Thiết kế Galaxy S10+ sẽ được nâng cấp gì?

Theo các thông tin và hình ảnh rò rỉ trước đó, Galaxy S10+ có thể vẫn có thiết kế kim loại cùng mặt kính bóng bẩy đặc trưng của Galaxy S series. Bên cạnh đó, Galaxy S10+ sẽ có kích cỡ thân máy chỉ 7.8 mm, mỏng hơn chiếc Galaxy Note 9.

Về cấu hình rò rỉ của Galaxy S10+

Cấu hình Galaxy S10+ được tổng hợp từ nhiều nguồn rò rỉ khác nhau và chưa phải là thông số chính thức. Tuy nhiên có thể thấy rằng Galaxy S10+ sở hữu màn hình sắc nét hơn, được trang bị nhiều camera hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có có viên pin lớn hơn kết hợp với con chip xử lý thế hệ mới hơn. Đặc biệt là cả dung lượng RAM vượt trội so với thế hệ Galaxy Note 9.

Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai thiết bị có lẽ sẽ nằm ở mặt tính năng khi Galaxy Note 9 sở hữu chiếc bút S-Pen tiện ích và ấn tượng.

Những nâng cấp về camera của Galaxy S10+

Galaxy Note 9 là một trong những smartphone chụp ảnh xuất sắc nhất thời điểm hiện tại với cụm camera kép có độ phân giải 12MP và 12MP trên mặt lưng. Bên cạnh đó là nhiều cải tiến về mặt phần mềm giúp tăng thêm khả năng chụp ban đêm, chụp AI và nhiều tính năng thú vị khác cho thiết bị.

Những thông tin rò rỉ vừa qua về camera của Galaxy S10+ được tiết lộ là sẽ tích hợp tới 3 camera ở phía sau. Sản phẩm này nhiều khả năng sẽ sở hữu một camera chính 12MP với khẩu độ F/1.5, một camera tele độ phân giải 12MP với khẩu độ F/2.4 và một camera góc siêu rộng độ phân giải 16MP. Samsung đem tới camera kép có độ phân giải 8MP và 10MP với cùng khẩu độ F/1.9 ở mặt trước của chiếc điện thoại này. Hệ thống ba camera sau của sản phẩm hứa hẹn đem tới khả năng chụp ảnh tuyệt vời.

Hy vọng rằng bạn sẽ có quyết định chính xác và trải nghiệm tuyệt vời cùng chiếc smartphone mới này.

Chưa có câu trả lời nào