Điểm danh loạt smartphone đẳng cấp sắp ra mắt tại MWC 2019

Hội nghị di động thế giới Mobile World Congress 2019 (MWC 2019) sắp tới sẽ được tổ chức từ 25 đến 28/2 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Vậy đâu là những smartphone đình đám sắp được ra mắt trong sự kiện này?

Nokia 9

Đây là chiếc smartphone được mong đợi nhất tại MWC 2019. Theo những thông tin rò rỉ gần đây thì chiếc smartphone này sẽ sở hữu tới 5 camera ở mặt lưng. Cấu hình của Nokia 9 với nhiều dự đoán sẽ bao gồm chip Snapdragon 845, bộ nhớ trong 128 GB cùng dung lượng RAM tùy chọn 6/8 GB.

Loat smartphone dang cap sap ra mat tai MWC 2019 hinh anh 1

Xiaomi Mi 9

Theo nhiều hình ảnh mà trước đó ông Lei Jun - CEO của Xiaomi đã đăng tải lên trang Weibo cá nhân thì phần mặt lưng của máy được hoàn thiện từ chất liệu kính với những đường bo cong đều ở hai bên. Màu sắc có sự thay đổi từ xanh sang tím tùy theo góc nhìn. Cụm ba camera đặt dọc trên Mi 9 sẽ có độ phân giải là 48 MP, 13 MP và 16 MP.

Loat smartphone dang cap sap ra mat tai MWC 2019 hinh anh 2

OPPO F11 Pro

Chiếc smartphone này sẽ sở hữu camera kép với một camera 48MP. Về thiết kế thì model này khá giống với Vivo Nex S với viền màn hình mỏng. Điều này đồng nghĩa với việc, OPPO sẽ đưa camera selfie ẩn vào trong đỉnh máy. Khi người dùng khởi động tính năng selfie, camera này sẽ tự động trồi lên.

Loat smartphone dang cap sap ra mat tai MWC 2019 hinh anh 3

Samsung Galaxy S10

Nằm trong danh sách này không thể thiếu chiếc Galaxy S10. Theo tin đồn, máy sẽ có 3 phiên bản bao gồm S10e, S10 và S10+, giao diện One UI mới, thể hiện nội dung hay sử dụng nhất ở nửa dưới màn hình, giúp các thao tác một tay thuận tiện hơn. Các nâng cấp liên quan đến cấu hình và gaming.

Loat smartphone dang cap sap ra mat tai MWC 2019 hinh anh 4

Sony Xperia XZ4

Các thiết kế của Xperia XZ4 sẽ tương tự như phiên bản tiền nhiệm với các cạnh được bo cong nhẹ. Mặt trước là màn hình 6,5 inch 4K, hỗ trợ HDR cho tỷ lệ màn hình lên tới 21:9, làm cho tổng thể máy khá dài. Máy sở hữu hệ thống 3 camera sau, chip Snapdragon 855, RAM 6 GB.

Loat smartphone dang cap sap ra mat tai MWC 2019 hinh anh 5

Samsung Galaxy Flex (Galaxy F)

Rất có khả năng chiếc smartphone màn hình gập của nhà Samsung sẽ có mặt trong sự kiện tới. Nhiều tin đồn cho rằng Samsung Flex hoặc Samsung Galaxy Flex (Galaxy F) sẽ là tên gọi của mẫu điện thoại này. Thông điệp “The future unfolds” đi kèm với loạt hình ảnh gợi ý về một chiếc smartphone màn hình gập đã cho thấy có rất nhiều khả năng chiếc smartphone này sẽ được ra mắt nguyên mẫu thiết kế chứ chưa phải là sản phẩm hoàn chỉnh.

Loat smartphone dang cap sap ra mat tai MWC 2019 hinh anh 6

LG G8 ThinQ

Chiếc smartphone này đã được LG xác nhận với trang bị camera 3D ở mặt trước đi kèm tính năng mở khóa khuôn mặt. Máy sẽ có thiết kế tương tự mẫu LG V40, cụm camera kép được đặt nằm ngang thay vì đặt dọc như trên chiếc G7 ThinQ. Máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 855, dung lượng RAM từ 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ.

Loat smartphone dang cap sap ra mat tai MWC 2019 hinh anh 7

Trên đây là những mẫu smartphone sẽ có mặt trong sự kiện MWC 2019 tới. Hãy cùng chờ đợi sự kiện này để chiêm ngưỡng những thiết kế smartphone mới trong năm nay nhé.

Chưa có câu trả lời nào