Samsung Galaxy M20 là một sự lựa chọn tuyệt vời với tầm giá 5 triệu đồng

Với tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy M20 là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay. Thiết bị này không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, camera kép ấn tượng và viên pin dung lượng lên tới 5000mAh.

Về thiết kế nguyên khối hoàn hảo

Thiết bị có phần thân máy mỏng chỉ 8,8mm, chế tác nguyên khối liền mạch từ phần thân, khung máy và mặt kính cong 2,5D tạo nên một sản phẩm mãn nhãn. Đồng thời, hai màu sắc đen cá tính và xanh đại dương đều thanh lịch, phù hợp với người trẻ. Có thể khẳng định, Galaxy M20 vừa đẹp hiện đại lại vừa cho trải nghiệm cầm nắm rất tuyệt vời.

Ngoài ra, màn hình siêu tràn viền Infinity-V 6,3 inch thực sự thu hút người dùng khi mang tới trải nghiệm điện ảnh sống động vô hạn. Màn hình này chiếm gần như toàn bộ mặt trước, có độ phân giải Full HD+ sắc nét làm mọi thứ như hiện ra ngay trước mắt.

Về camera đẳng cấp và thời thượng

Camera chụp hình chính của Galaxy M20 có độ phân giải là 13MP và khẩu độ lớn f/1.9 giúp thu được nhiều ánh sáng hơn và chụp đêm hiệu quả hơn. Hơn nữa, camera này có thể chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp, làm mờ hậu cả và nổi bật chủ thể đẹp mắt. Để sở hữu bộ đôi camera kép vừa có khả năng chụp góc siêu rộng lại vừa chụp ảnh xóa phông như Samsung M20 thì thực sự rất hiếm gặp. Camera góc rộng tới 120 độ của M20 vượt xa góc chụp 77 độ thông thường, có thể thu được khung hình gấp đôi, cho ảnh siêu chân thực như mắt nhìn. Bạn hoàn toàn có thể chụp được toàn bộ thiên nhiên hùng vĩ trong những chuyến đi du lịch hay chụp các bức hình đầy sáng tạo với tất cả bạn bè trong khung hình.

Về viên pin 5000 mAh sạc cực nhanh

Nhờ có dung lượng pin siêu lớn đáng mơ ước là 5000mAh, chiếc điện thoại Galaxy M20 này có thể đáp ứng mọi hoạt động cường độ cao của bạn trong cả ngày dài chỉ sau một lần sạc. Bên cạnh đó, Galaxy M20 có thể dùng được trong 2 hoặc 3 ngày mới cần phải sạc, thiết bị mang tới 24 giờ đàm thoại, 24 giờ xem video hay 100 giờ nghe nhạc liên tục, vượt xa mọi đối thủ cạnh tranh.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có chế độ sạc nhanh siêu tốc trong 10 phút sạc là bạn sẽ có ngay 10 giờ nghe nhạc hoặc 3 giờ đàm thoại / 3 giờ xem video. Bạn sẽ không còn lo lắng về công việc hay giải trí sẽ bị gián đoạn.

Hy vọng bạn đã hiểu thêm về các tính năng của chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy M20 thông qua bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào