Điện thoại Xiaomi Mi 9 có những tính năng hiện đại nào!

Đến với điện thoại Xiaomi Mi 9 sẽ ra mắt đúng vào ngày mà Samsung trình làng dòng Galaxy S mới. Đây có thể nói là động thái hết sức tự tin của Xiaomi khi dám cạnh tranh trực tiếp với “gã khổng lồ Hàn Quốc”. Không chỉ vậy, Xiaomi còn không giấu diếm các tính năng của siêu phẩm chủ lực nửa đầu năm 2019 này. Mới đây Fanpage chính thức của Mi Việt Nam đã chia sẻ loạt tính năng mới đầy ấn tượng trên Xiaomi Mi 9.

Thiết kế máy

Kết quả hình ảnh cho Xiaomi Mi 9

Đến với phiên bản mang tên Xiaomi Mi 9 đã thay đổi thiết kế khi chuyển sang màn hình viền siêu mỏng dạng “giọt nước”. Đã có rất nhiều điện thoại thiết kế dạng này nhưng Mi 9 hấp dẫn hơn bởi sự hoàn thiện tỉ mỉ và viền màn hình cũng mỏng hơn rất nhiều. Phần cạnh đáy được xem là dày nhất cũng chỉ là 3,6mm, mỏng hơn 40% so với Mi 8. Đồng thời thì để có thể được độ mỏng này, Xiaomi nhiều khả năng đã sử dụng màn hình dẻo uốn cong của Samsung, giống như cách Apple làm với iPhone X.

Thế nhưng gần như toàn bộ mặt trước Xiaomi Mi 9 là màn hình, chỉ khuyết duy nhất vị trí đặt camera, đó là lý do mà màn hình Mi 9 chiếm tới 90,7% mặt trước. Để có được thiết kế này, Xiaomi đã đặt cảm biến ánh sáng ngay dưới màn hình và cảm biến tiệm cận siêu âm. Do đó bạn vừa yên tâm là vẫn có những cảm biến cực nhạy, lại vừa tận dụng tối đa không gian cho màn hình.

Màn hình AMOLED 

Phiên bản mang tên Xiaomi Mi 9 sử dụng màn hình AMOLED cao cấp của Samsung với độ phân giải Full HD+ sắc nét. Ngoài độ phân giải, màn hình này còn có dải màu 103,8% NTSC, hiển thị màu sắc cực kỳ chính xác, đồng thời độ sáng tối đa lên tới 600 nits và độ tương phản siêu cao >60000:1. Như vậy là bạn sẽ được tận hưởng màn hình cực lớn, chất lượng hiển thị tuyệt vời. Màn hình này sẽ được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 6 mới nhất.

Cảm biến vân tay trong màn hình

Thiết kế của Xiaomi Mi 9 sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình thế hệ thứ 5, nhanh hơn 25% so với vân tay trong màn hình của Mi 8 EE.  Đi kèm với đó là tốc độ nhận diện nhanh chóng và đặt ngay trên màn hình chính là giải pháp tối ưu để bạn vừa có công nghệ bảo mật tiện lợi, vừa có thiết kế liền lạc đẹp mắt.

Đối với chế độ Sunlight Mode 2.0 trên Xiaomi Mi 9 sẽ tăng cường độ tương phản và tối ưu hóa màu sắc để hiển thị tốt hơn khi sử dụng ngoài trời. Cùng với đó là độ sáng cao tới 600 nits sẽ điều chỉnh màn hình sáng hơn tới 39% so với tiêu chuẩn để bạn nhìn rõ nét kể cả dưới trời nắng gắt.

Chưa có câu trả lời nào