Những tính năng hiện đại của Smartphone được mong chờ trong 2019!

Có thế thấy 2018 được cho là một trong những năm sáng tạo nhất trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh với sự xuất hiện của nhiều thiết kế và công nghệ mới. Vì vậy mà chính thành công này đã khiến các nhà sản xuất đang chịu phải áp lực lớn hơn, họ cần biết được người dùng mong đợi gì ở những chiếc smartphone tiếp theo.

Dung lượng RAM lớn hơn, 6 GB là con số hợp lí

Đây là những gì người dùng mong muốn được thấy trên smartphone 2019 - Hình 3

Các ngành công nghiệp điện thoại thông minh đã phá vỡ giới hạn của chính mình khi hàng loạt sản phẩm được trang bị dung lượng RAM lên đến 10 GB. Tuy nhiên, hầu hết phân khúc tầm trung vẫn bị giới hạn ở 4 GB RAM.

Đối với các độc giả đã được hỏi về dung lượng RAM mà họ mong muốn ở những thiết bị tầm trung. Thế nhưng đối với phần lớn các ý kiến đều nghiêng về phía 6 GB. Thế nhưng với bộ RAM 4 GB có thể có thể xử lý ổn các tác vụ thông thường nhưng việc chơi các game nặng sẽ bị ảnh hưởng, nhờ có sự kì vọng của người dùng là một điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Số lượng camera sau: Thiết lập 3 ống kính chiếm ưu thế

Đồng thời thì camera là một trong những cuộc đua khốc liệt nhất trong làng smartphone 2018. Đối với các nhà sản xuất đã nâng số lượng camera sau lên đến con số 4. Việc trang bị các cảm biến thứ cấp như cảm biến chiều sâu, cảm biến góc rộng,… sẽ mang lại chất lượng chụp ảnh tốt hơn.Chính vì thế mà ta không có gì ngạc nhiên khi có đến 59% người dùng mong đợi những chiếc điện thoại thông minh ra mắt vào năm 2019 sẽ được trang bị 3 camera ở mặt lưng.

Đây là những gì người dùng mong muốn được thấy trên smartphone 2019 - Hình 4

Camera trước của máy

 

Như vậy câu hỏi được đưa ra cho người dùng đó  là camera trước nên có độ phân giải bao nhiêu MP với các lựa chọn lần lượt là 32 MP, 24 MP, 12 MP và 8 MP. Kết quả của câu hỏi này không quá bất ngờ khi phần lớn người dùng đều yêu thích camera trước có độ phân giải cao. Tỉ lệ số phiếu cho các lựa chọn kể trên lần lượt là 55%, 29%, 12% và 4%.

Đối với người dùng vẫn rất quan tâm đến chất lượng chụp ảnh của camera trước và độ phân giải vẫn là một thước đo quan trọng trong việc đánh giá chất lượng camera.

Trên đây là một số  những ý kiến của người dùng về những điều mà các nhà sản xuất nên trang bị cho smartphone 2019. Nếu như bạn hy vọng rằng các mẫu điện thoại thông minh mới sẽ có những cải tiến nào, cùng bình luận dưới bài viết này để chia sẻ ý kiến của mình với chúng tôi nha!

Chưa có câu trả lời nào