Top smartphone nổi bật ra mắt trong tháng 2/2019

Trong tháng 2 năm 2019 người dùng công nghệ trên toàn thế giới sẽ được chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt các sản phẩm cao cấp đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau như Oppo, Samsung, Sony, Xiaomi. Cùng đi khám phá chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Samsung Galaxy S10, S10+ và S10e

Top smartphone nổi bật ra mắt trong tháng 2/2019

Galaxy S10 và S10+ là hai siêu phẩm smartphone cao cấp bị rò rỉ nhiều thông tin nhất trước thời điểm ra mắt trong tháng 2 này. Ngay cả Samsung cũng từng hé lộ rất nhiều tính năng thú vị của hai máy như cảm biến vân tay được ẩn dưới màn hình, camera sau quay được video độ phân giải 4K, có khả năng chống rung quang học, sạc nhanh không dây đồng thời có thể sạc dễ dàng cho những thiết bị khác tương tự như Huawei Mate 20 Pro.

Ngoài hai model cao cấp này, Samsung còn trình làng phiên bản Galaxy S10e với mức giá bán thấp hơn và đặc biệt phiên bản này không sử dụng màn hình cong tràn hai cạnh.

Samsung Galaxy F

Galaxy F được Samsung ra mắt trong sự kiện Unpacked diễn ra vào ngày 20/02 tại Mỹ, đây cũng là một cái tên vô cùng bất ngờ mà hãng mang đến. Chiếc smartphone này có thiết kế màn hình uốn dẻo. Theo đó, xu hướng smartphone trong năm 2019 sẽ là sự lên ngôi của smartphone màn hình gập. Bên cạnh Samsung thì các hãng khác cũng đang dấn thân vào cuộc đua này như Xiaomi, Lenovo, Oppo và Vivo.

Xiaomi Mi 9

Top smartphone nổi bật ra mắt trong tháng 2/2019

Tại triển lãm MWC 2019, Xiaomi đã giới thiệu đến người dùng công nghệ trên toàn thế giới chiếc Xiaomi Mi 9 với ưu điểm nổi bật là viền màn hình siêu mỏng, phần tai thỏ được làm lớn hơn so với chiếc Mi 8 ra mắt vào năm ngoái. Điểm đặc biệt của chiếc smartphone này chính là việc được trang bị tới 3 camera phía sau, mặt lưng được tráng kính có thể thay đổi màu sắc tùy thuộc vào góc nhìn. Dưới màn hình của máy là vị trí của cảm biến vân tay. Mi 9 cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên được Xiaomi trang bị công nghệ mạng 5G.

Smartphone uốn dẻo của Oppo

Top smartphone nổi bật ra mắt trong tháng 2/2019

Giám đốc sản phẩm của Oppo - Chuck Wang  đã chính thức xác nhận rằng công ty sẽ trình làng một chiếc smartphone màn hình gập vào cuối năm ngoái. Theo đó, sản phẩm chính thức được giới thiệu tại sự kiện MWC 2019 với thiết kế màn hình uốn dẻo Infinity Flex được sản xuất bởi Samsung. Bên cạnh màn hình uốn dẻo, Oppo còn giới thiệu thêm một chiếc smartphone dòng Find hỗ trợ công nghệ mạng 5G.

Sony Xperia XZ4

Top smartphone nổi bật ra mắt trong tháng 2/2019

Sony Xperia XZ4 là thiết bị tiếp theo mà Sony sẽ được trình làng tại sự kiện MWC 2019. Máy dự kiến sẽ bán ra vào tháng 5 hoặc tháng 6. Thiết kế của máy có viền mỏng như Sony Xperia XZ3 nhưng có sự nâng cấp về cấu hình bao gồm vi xử lý Snapdragon 855, dung lượng RAM 6GB hoặc 8GB, camera sở hữu nhiều cải tiến.

Trên đây là top smartphone nổi bật sẽ được ra mắt vào tháng 2/2019. Cùng chờ đón những siêu phẩm ấn tượng này nhé!

Chưa có câu trả lời nào