Nokia 9 PureView: 5 camera, vân tay dưới màn hình đầu tiên của Nokia

Nokia 9 PureView là một trong những mẫu flagship sắp ra mắt được mong đợi nhất của HMD Global. Và mới đây, ảnh render với độ nét cao đã rò rỉ trên mạng, khiến fan hâm mộ Nokia vô cùng hào hứng

1. Thiết kế

Với những hình ảnh được đăng tải vài tuần trước từ đó của Nokia 9 PureView đã cho chúng ta thấy một cái nhìn khá rõ ràng về sản phẩm. Bởi lẽ thiết bị này có thể sử dụng chất liệu nhôm kính cao cấp.

Máy sẽ không sử dụng thiết kế notch hay màn hình giọt nước với tỉ lệ màn hình 18:9.

Với những người yêu thích màn hình không viền mà thiên về nét đẹp truyền thống thì Nokia 9 PureView không dành cho họ. Máy cho phép bạn sử dụng vân tay dưới màn hình nhưng chưa thể biết tính năng này có xuất hiện hay không cho đến khi sản phẩm trình làng.

2. Cấu hình

Evan Blass dự đoán Nokia 9 PureView sẽ chỉ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 845 Mobile Platform, thay vì Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm. Ngoài ra,. Màn hình của máy có kích thước 5,9 inch với tỷ lệ 18:9. Thiết bị sở hữu khung nhôm và mặt lưng bằng kính

3. Camera

Hệ thống 5 camera mang nhãn hiệu Zeiss danh tiếng chính là một trong những điểm hấp dẫn nhất trên Nokia 9 PureView.

Nokia 9 PureView

Bạn có thể lựa chọn giữa các ảnh khác nhau khi tiến hành chụp thì mỗi cảm biến sẽ cho ra những hình ảnh khác nhau. Với độ chi tiết của bức ảnh rất cao và thu sáng gấp 10 lần so với thông thường, cũng như chụp ảnh HDR tuyệt vời… đem đến sự hài lòng và thích thú cho người dùng.

Để cải thiện khả năng chụp ảnh trên thiết bị của mình, để nhấn mạnh camera cực kỳ hứa hẹn trên Nokia 9 PureView nên đã xuất hiện tin đồn HMD Global cũng hợp tác với Light, từng tung ra thị trường máy ảnh Light với 16 ống kính nhận được nhiều sự chú ý trên thị trường.

4. Phần mềm

Hứa hẹn cập nhật lâu dài Nokia 9 sẽ nằm trong chương trình Android One và cài sẵn hệ điều hành Android Pie.

5. Giá bán và thời gian lên kệ

Vào ngày 24 tháng 2 , sẽ xác nhận Nokia 9 PureView được công bố, chỉ một ngày trước khi MWC 2019 diễn ra. Hiện tại trên thị trường, ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận. Nhưng rất có thể máy sẽ lên kệ ở thị trường Châu Âu sẽ được phân phối sản phẩm trước tiên vào tháng 3.

Với mức giá 799 Euro (21.6 triệu đồng) Nokia 9 PureView sẽ lên kệ, hãy cùng chờ xem những thông tin thú vị về Nokia 9 Pure View trong thời gian tới.

Mong rằng bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào