Những smartphone cao cấp không thể bỏ qua đầu năm 2019

Những chiếc smartphone hiện nay ngày càng được nâng cấp hơn về thiết kế, tính năng và hiệu năng, không chỉ phục vụ giao tiếp mà còn là công cụ giải trí tuyệt vời đồng hành cùng con người. Dưới đây là những chiếc điện thoại thông minh cao cấp mà bạn không nên bỏ qua thời điểm này.

Số 1, Huawei Mate 20 Pro

Huawei Mate 20 Pro vô cùng ấn tượng và xứng đáng với vị trí đầu tiên trong danh sách những smartphone không thể bỏ qua hiện nay nhờ sự nâng cấp đáng kể. Thiết bị này có thời lượng pin vượt trội nhờ trang bị viên pin khủng. Đồng thời là một trong những smartphone đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý trên tiến trình 7 nm. Phần mềm Huawei cũng đã được cải tiến những năm gần đây khi cung cấp nhiều tính năng thông minh hơn.

Ngoài ra, hệ thống camera mới của máy được nâng cấp rất mạnh mẽ. Huawei Mate 20 Pro có bộ giao diện và phần mềm hoàn chỉnh, đáng để bạn trải nghiệm.

Số 2, iPhone Xs Max

iPhone Xs Max là chiếc smartphone cao cấp đáng để sở hữu, tuy đắt nhưng kích thước màn hình này lớn hơn bất kỳ mẫu iPhone Plus nào trước đây, có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời và thời lượng pin dài. Máy không chỉ có chất lượng hoàn thiện tốt mà còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và trải nghiệm camera tuyệt vời.

Số 3, Galaxy S9+

Đứng ở vị trí thứ ba là chiếc smartphone Galaxy S9+, sản phẩm này này có những đặc điểm tinh túy nhất của Samsung Galaxy S8+ và còn được nâng cấp hơn. Máy sở hữu màn hình vô cực kích thước 6.3 inch nhưng trông tinh tế, độ sáng cao hơn và nhìn đẹp hơn trước. Mặc dù không có sự thay đổi lớn về thiết kế, nhưng đây vẫn là một trong những smartphone có ngoại hình đẹp nhất trên thị trường.

Hơn nữa, thiết bị này đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày, mở khóa sinh trắc học tiện lợi cũng như cảm biến vân tay thuận lợi hơn.

Số 4, Huawei P20 Pro

Chiếc điện thoại cao cấp Huawei P20 Pro gây sức hút với người dùng nhờ hệ thống 3 camera ba mạnh mẽ. Đây thực sự là một chiếc flagship chính hãng với hệ thống 3 camera đỉnh cao, là một sự lựa chọn đáng để lưu tâm cho nhiều người dùng. Ngoài ra, sản phẩm có kèm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt tiện lợi, thiết kế bắt mắt, 3 camera cùng nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo trong dịp đầu năm 2019.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc điện thoại thông minh phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn, giúp bạn có được những trải nghiệm tốt khi sử dụng.

Nguyễn Phương Thanh
Nguyễn Phương Thanh
Trả lời 5 năm trước

chồng mình đang tính mua cho mình 1 cái điện thoại mới, phân vân hoài giữa các dòng máy, hen thay nay nhờ bài viết này, mà 2 đứa đã chọn được 1 em rồi. năm nay đã có em gái mới theo suốt mình ròi, cám ơn tác giả