Vivo APEX 2019: Smartphone không có bất kỳ lỗ nào lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới

Mới đầu, lần đầu tiên hãng công nghệ Vivo giới thiệu một cực phẩm smartphone cực độc của mình có thiết kế liền mạch độc đáo. Điểm đặc biệt của chiếc smartphone này đó chính là máy không hề có bất một lỗ nào. Với sự ra mắt lần này của Vivo như  là sự đón đầu xu hướng smartphone mới của tương lai.

1.Thông tin chung về sự kiện ra mắt Vivo APEX 2019

Vivo được biết đến như là một hãng công nghệ nổi tiếng có xuất xứ từ Trung Quốc, tiếp nối thành công của các dòng thế hệ Vivo APEX trước đó, hãng điện tử này đã giới thiệu thế hệ tiếp theo cũng có kiểu dáng tương tự như chiếc Meizu Zero đó là nguyên khối và liền mạch mà mới được hãng trình làng vào 23/1 vừa rồi. Thiết kế nguyên khối độc đáo này được dự đoán là xu hướng kiểu dáng smartphone mới được các hãng công nghệ đang phát triển và sẽ giới thiệu vào tương lai. Kiểu dáng smartphone này như là một cuộc cách tân dành cho các mẫu model truyền thống khác.

Cận cảnh smartphone không lỗ Vivo APEX 2019: Cổng sạc nam châm, truyền âm thanh qua màn hình, nút bấm cảm ứng lực, RAM 12GB - Ảnh 1.

Vivo APEX 2019 vẫn giữ nhiều nét tương đồng với Meizu Zero như là sử dụng kính bóng loáng làm chất liệu chó vỏ máy  giúp máy trở nên sang chảnh, và đặc biệt là kiểu thiết kế liền mạch không hề có bất kỳ lỗ hay khe cắm nào. Cổng sạc truyền thống sẽ được thay thế bằng chấu sạc bằng nam châm ở mặt lưng. Tất cả các khe cắm cơ bản như là jack cắm tai nghe 3.5mm, loa, thậm chí là phím bấm vật lý ở cạnh bên, hay camera "thò thụt" như thế hệ APEX 2018 cũng đều không còn tồn tại trên chiếc smartphone này. Tuy nhiên, đây chỉ được xem là bản render của  Vivo APEX 2019 , chính vì vậy thời gian chính thức được trình làng vẫn chưa được xác định bởi hãng.

2.Cấu hình của Vivo APEX 2019

Trình làng Vivo APEX 2019, hãng Vivo không chỉ muốn mang đến một kiểu dáng smartphone hiện đại hoàn toàn mới, mà còn muốn mang đến một siêu phẩm smartphone có cấu hình khủng và mượt mà. Chính vì vậy, máy hoạt động ổn định trên con chip Snapdragon 855, kết hợp với RAM 12GB và 256GB bộ nhớ lưu trữ. Bên cạnh đó,  modem Qualcomm Snapdragon X50 lần đầu tiên được Vivo trang bị lên APEX 2019 chắc chắn sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm rất thú vị vì máy sẽ được hỗ trợ mạng 5G với tốc độ truyền tải lên tới 4.5Gbps.

Cận cảnh smartphone không lỗ Vivo APEX 2019: Cổng sạc nam châm, truyền âm thanh qua màn hình, nút bấm cảm ứng lực, RAM 12GB - Ảnh 2.

Vivo APEX 2019  vẫn chưa được hãng công bố giá chính thức. Tuy nhiên, mẫu smartphone này được hãng dự định là sẽ công bố  tại triển lãm MWC 2019 sắp được diễn ra vào tháng tới. Các bạn thấy mẫu điện thoại mới này của Vivo thế nào ? Hãy để lại cảm nghĩ của mình ở phần bình luận phía dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào