Top 5 smartphone trang bị chip Snapdragon 845 giá tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chiếc điện thoại với nhiều mẫu mã khác nhau có giá rẻ và đẹp. Hơn thế, những sản phẩm này lại là những chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon 845 mà giá vẫn rẻ đến khó tin. Sau đây là top 5 smartphone trang bị chip Snapdragon 845 giá tốt nhất.

Xiaomi Mi Mix 2S

Xiaomi Mi Mix 2S có lẽ đang là chiếc smartphone được nhiều người ưa chuộng với giá rẻ. Hơn nữa, chiếc điện thoại này có hiệu năng vượt trội và thiết kế độc đáo. Điều đặc biệt ở chiếc điện thoại này là nó được trang bị chip Snapdragon 845. Đây cũng là điều mà chiếc điện thoại thu hút khách hàng.

OnePlus 6

Tương tự như đối thủ tới từ Xiaomi, OnePlus 6 cũng đến với mức giá rất thấp vì thế hệ sản phẩm OnePlus 6T tốt hơn đã được công bố vào cuối năm ngoái. Bù lại bạn sẽ không có được notch nhỏ, vân tay ở trong màn hình nhưng vẫn có hiệu suất tuyệt vời từ Snapdragon 845. Đây là một chiếc điện thoại giá tốt mà bạn nên dùng.

Xiaomi Mi 8

Ngoài dòng Mi Mix thì Xiaomi cũng có dòng sản phẩm Mi cao cấp khác. Và với năm 2018, những sản phẩm trong dòng Mi 8 series đã được giới thiệu. Với chip xử lý Snapdragon 845 và giá bán chỉ khoảng 10 triệu đồng, Xiaomi Mi 8 là smartphone hàng đầu rất hấp dẫn ở thời điểm này. Bên cạnh đó, điện thoại cũng có thiết kế đẹp và hệ thống camera kép mạnh mẽ. Đây cũng là ưu điểm của chiếc điện thoại dòng Xiaomi với giá tốt này.

Meizu 16

Sau một vài năm tình hình kinh doanh không mấy khả quan, Meizu đã quyết định cần làm một điều gì đó bất ngờ cho thị trường và người dùng. Meizu 16 được giới thiệu và trở thành một trong những smartphone dùng chip Qualcomm Snapdragon 845 có mức giá thấp nhất trên thị trường. Hơn nữa, máy cũng có camera kép, thiết kế đẹp, không có notch và cảm biến vân tay ở trong màn hình.

Pocophone F1

POCO là một thương hiệu con của Xiaomi và sản phẩm duy nhất của họ cho tới thời điểm này chính là Pocophone F1. Dù vậy, chiếc điện thoại này cũng rất được yêu thích vì mức giá hấp dẫn đi kèm phần cứng hàng đầu hiện nay. Nhờ cắt giảm về thiết kế và màn hình, Pocophone F1 trở thành smartphone có chip Snapdragon 845 với giá thấp nhất trên thị trường. Cũng có thể, trong tương lai gần, hãng này sẽ ra mắt Pocophone F2 với nhiều tính năng vượt trội hơn.

Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về 5 smartphone trang bị chip Snapdragon 845 giá tốt nhất để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Bạn đừng quên truy cập Vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé. Chúc bạn lựa chọn được chiếc smartphone như mình mong muốn.

Chưa có câu trả lời nào