Bạn đã biết về chiếc ốp lưng thông minh mới nhất của Apple?

Các sản phẩm công nghệ của Apple từ trước tới nay đều khá nổi bật với thời gian sử dụng pin khá dài mặc dù thiết bị phải hoạt động hết công suất suốt cả ngày. Đây chính là một ưu điểm mà Apple bỏ xa được nhiều đối thủ cùng phân khúc khác. iPhone là một ví dụ điển hình. Ấy vậy mà các nhà thiết kế của Apple vẫn muốn phát huy ưu điểm này tốt hơn nữa bằng cách tung ra thị trường các mẫu ốp lưng tích hợp pin cho iPhone XS, XS max và XR.

Một lần nữa, Apple lại là người tiên phong trong một xu hướng thiết kế mới lạ và đầy sáng tạo. Đó không chỉ là những chiếc ốp lưng bảo vệ điện thoại thông thường mà còn tích hợp thêm các tính năng sạc pin ngay tại chỗ.

Thiết kế

Chiếc ốp lưng này tương đối đơn giản. Thiết kế thông minh của ốp lưng có một số thay đổi so với các mẫu ốp lưng khác. Mặt trước của ốp có vẻ tràn màn hình và quả thực là chỉ có thể dành cho những mẫu điện thoại mới nhất như iPhone XS, XR hay XS max.

Ốp lưng không có “cằm” nên Apple đã khoét các lỗ đơn giản ở dưới đáy để vừa khớp với loa ngoài, micro và cổng Lightning.

Chất liệu

Bên ngoài ốp lưng thông minh được làm bằng silicon chuẩn. Mặt trong sử dụng lót microfiber mềm giúp bảo vệ các cạnh cũng như mặt kính không bị trầy xước. Ốp lưng tích hợp pin thông minh có phần bản lề đàn hồi cho phép bạn dễ tháo lắp vào iPhone hơn.

Viên pin

Viên pin được gắn vào mặt trong của chiếc ốp lưng. Bao gồm 2 tế bào nhằm cung cấp năng lượng cao hơn đến 13% so với mẫu ốp trước đấy. Phần lồi ra của viên pin đặt sát với 3 cạnh trái, phải và bên dưới góp phần mang tới thiết kế liền mạch hơn cho ốp lưng này.

Sạc

Có 2 phương pháp sạc pin cho bạn lựa chọn. THứ nhất là dùng cáp kết nối Lightning truyền thống và thứ 2 là đặt phụ kiện trên bộ sạc không dây hỗ trợ sạc nhanh. Tiến trình sạc pin sẽ bắt đầu từ chiếc iPhone, đến khi iPhone đã đầy thì ốp mới được sạc. Trong trường hợp bạn muốn sạc nhanh cho ốp thì chỉ cần tháo iPhone ra vfa sạc riêng. Đèn báo màu cam sẽ hiển thị khi đang sạc và biến thành màu xanh khi đã đầy.

Sạc Qi là một tính năng mới cho sạc không dây. Và cổng Lightning trên ốp này cũng có thể được dùng như cổng Lightning của iPhone để bạn có thể kết nối với bất cứ thiết bị nào khác.

Tuy rằng chiếc ốp này rất thông minh nhưng nó vẫn có một vài điểm trừ, Đầu tiên phải kể đến mức giá khá cao cho một chiếc ốp lưng điện thoại thông minh khác. Và chiếc ốp này chỉ phù hợp với các mẫu XS, XR, XS max mà thôi.

Trên đây là một vài thông tin về chiếc ốp thông minh mới nhất của Apple. Nếu thường xuyên sử dụng iPhone với lo lắng hết pin giữa chừng thì chắc chắn đây là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Bạn sẽ sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí tương đối cho chiếc ốp lưng thông minh này chứ?

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào