Xiaomi Redmi Note 5 với mức giá tầm trung chỉ 4 triệu đồng

Nếu bạn là fan của Xiaomi thì đừng bỏ qua Xiaomi Redmi Note 5. Hiện nay, chiếc điện thoại tầm trung này đang được đông đảo khách hàng lựa chọn. Với nhiều tính năng vượt trội, cùng với giá chỉ 4 triệu đồng, chắc chắn, chiếc điện thoại này sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ.

Hiệu năng vượt trội

Với Snapdragon 636 và 3GB RAM, Redmi Note 5 gần như là chiếc smartphone rẻ nhất mà bạn có thể tìm thấy. Đây là một chipset từ Qualcomm với 8 nhân tùy chỉnh Kryo mang lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, vốn dành cho những sản phẩm tầm trung.

Redmi Note 5 tỏ ra vượt trội so với các đối thủ cùng tầm giá về độ mượt mà và ổn định trong quá trình sử dụng. Do máy cài sẵn giao diện MIUI 10 dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo, được tinh chỉnh để phù hợp với phần cứng và tích hợp một số tính năng tiện dụng.

Thiết kế bằng kim loại cứng cáp, màn hình tràn viền sắc nét

Redmi Note 5 được Xiaomi hoàn thiện với bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn, phía trước là kính cường lực bảo vệ máy khi bạn bất cẩn làm rơi hoặc va đập máy. Thay đổi đáng kể nhất của Redmi Note 5 so với thế hệ tiền nhiệm là 4 cạnh viền đã được tối ưu mỏng hơn rất nhiều nhờ thiết kế màn hình tràn cạnh. Vì thế bạn có thể cầm nắm Redmi Note 5 dễ dàng bằng 1 tay.

Xiaomi Redmi Note 5 sở hữu khả năng hiển thị ấn tượng với màn hình kích thước lớn 5.99 inch và độ phân giải cao Full HD +, được thiết kế theo tỷ lệ 18:9 nên phần lớn mặt trước là không gian hiển thị hình ảnh.

Màn hình này sử dụng tấm nền IPS thể hiện màu sắc tự nhiên và trung thực, đặc biệt tích hợp công nghệ chống chói dưới ánh nắng mặt trời và chế độ bảo vệ mắt để sử dụng ban đêm.

Camera kép cùng trí tuệ AI thông minh

Redmi Note 5 còn là camera phone hấp dẫn trong phân khúc. Cụm camera kép 12MP + 5MP tích hợp trí tuệ nhân tạo AI có khả năng xử lý ảnh tốt trong hầu hết các môi trường ánh sáng. Trí tuệ AI còn giúp camera trên Redmi Note 5 tách biệt chủ thể và phông nền, từ đó cho ra những bức ảnh xóa phông với hiệu ứng làm mờ hậu cảnh đầy nghệ thuật.

A.I là nhân tố chính kết hợp với camera selfie 13MP để làm đẹp khuôn mặt một cách tự nhiên và thông minh, lưu lại những khoảnh khắc rạng rỡ của chính bạn. Có thể thấy camera của Redmi Note 5 là một ví dụ điển hình cho sự phối hợp hài hòa giữa phần cứng chất lượng và phần mềm thông minh.

Dung lượng pin

Mang trong mình viên pin khủng 4.000 mAh, Redmi Note 5 cung cấp thời gian sử dụng cực lâu. Bạn có thể thoải mái vi vu với những hoạt động ưa thích của mình trong cả ngày dài, thậm chí lên đến 2-3 ngày nếu bạn sử dụng ở cường độ thấp hơn.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Bạn hãy truy cập Vatgia.com thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé. Chúc bạn lựa chọn được chiếc điện thoại như mình mong muốn.

Chưa có câu trả lời nào