TOP những smartphone bán chạy hàng đầu thị trường cuối năm 2018!

Thị trường cuối năm luôn rất sôi động không chỉ ở những loại thực phẩm hàng ngày mà thị trường điện thoại cũng vậy. Nhu cầu mua sắm smartphone cho dịp Tết cũng cao. Dưới đây là tổng hợp những mẫu điện thoại được người tiêu dùng chọn lựa cho dịp Tết sắp đến!

 

OPPO F9  thiết kế giọt nước

Kết quả hình ảnh cho OPPO F9

Điện thoại oppo F9 được đánh giá là smartphone tiêu biểu của trào lưu thiết kế màn hình “giọt nước” mới lạ đang hết sức thịnh hành hiện nay. Phiên bản F9 mới nhất này được khoác lên mình diện mạo đẹp mắt được trau chuốt từng chi tiết với hiệu ứng màu sắc đặc biệt trên mặt lưng. Được biết sản phẩm sở hữu cụm camera kép chuyên nghiệp trên mặt lưng, cùng với đó là màn hình 6.3 inch, thiết kế với viên pin khủng với dung lượng lượng đạt 3.500 mAh và đặc biệt hơn cả đó là camera selfie độ phân giải lên tới 25MP.

OPPO A3s bộ nhớ 16GB

Kết quả hình ảnh cho OPPO A3s bộ nhớ 16GB

Tiếp tục là phiên bản OPPO A3s 16GB vẫn duy trì phong độ ấn tượng về doanh số từ năm 2018 tới nay, sản phẩm bắt kịp xu hướng kỉ nguyên smartphone màn hình lớn khi sở hữu màn hình lên tới 6.2 inch được thiết kế theo dạng tràn viền thời thượng. Mẫu điện thoại này được bán ra trong tầm giá 3 triệu đồng nhưng OPPO A3s lại sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như camera kép, mở khóa bằng khuôn mặt và viên pin “khủng” với dung lượng  cao đạt 4.230 mAh.

Samsung Galaxy A7 bản 2018

Kết quả hình ảnh cho Samsung Galaxy A7 bản 2018

Một sản phẩm của hãng sản xuất đã trở thành chủ nhân của một chiếc Galaxy A7 (2018), bạn sẽ đắm mình vào trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời nhờ cụm 3 camera được trang bị trên mặt lưng của sản phẩm này. Phiên bản này được đánh giá là sự kết hợp linh hoạt giữa 3 camera giúp đem tới nhiều lợi thế khi chụp ảnh như chụp góc siêu rộng, tối ưu hóa cảnh thông minh, khả năng hàng đầu được nâng tầm xóa phông và chụp tốt trong môi trường thiếu sáng. Thế nhưng chưa hết đối với Galaxy A7 (2018) còn sở hữu màn hình lớn rực rỡ cùng một thiết kế hiện đại đầy tính sáng tạo.

Samsung Galaxy J6+ - giá rẻ

Kết quả hình ảnh cho Samsung Galaxy J6+

Đối với Galaxy J6+ là mẫu smartphone rẻ nhất từ Samsung được tích hợp camera kép. Thiết kế cùng với cụm camera này mang tới khả năng lấy nét động Live Focus cho phép người dùng có thể tùy chỉnh độ mờ bối cảnh tạo thành hiệu ứng xóa phông. Phiên bản mới Galaxy J6+ được trang bị và sở hữu màn hình vô cực rộng 6 inch, đi kèm có vỏ kính cao cấp, bóng bẩy và thời trang. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại trong dịp cuối năm này thì đừng bỏ qua những cái tên này nhé. Hãy tham khảo và chọn lựa cho mình chiếc điện thoại phù hợp để chào đón năm mới nhé!

Chưa có câu trả lời nào