Xiaomi Redmi Note 7 mang thiết kế bắt mắt, camera 48MP

Xiaomi Redmi Note 7 cuối cùng đã trình làng sau nhiều thông tin rò rỉ, chiếc điện thoại thông minh này có thiết kế thời trang, phù hợp xu hướng với notch hình giọt nước, camera có độ phân giải lên tới 48MP, mức giá bán rất phải chăng.

Về thiết kế đẹp mắt và thời thượng

Xiaomi làm mới lại hoàn toàn thiết kế trên Redmi Note 7 so với các điện thoại trước đây với một mặt lưng bằng kính phối màu gradient, mang lại cho máy cảm giác cao cấp và sang trọng hơn rất nhiều. Các màu sắc ở phía sau của chiếc điện thoại Redmi Note 7 có khả năng thay đổi ở những góc độ khác nhau.

Thiết kế của Xiaomi Redmi Note 7 khá khác biệt với notch giọt nước, ngoại hình của thiết bị này trông khá giống với điện thoại Mi Play mà Xiaomi vừa công bố vào tháng 12 năm ngoái. Redmi Note 7 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên được ra mắt dưới tên thương hiệu Redmi độc lập.

Xiaomi Redmi Note 7 có thông số kỹ thuật khá khớp với tin đồn rò rỉ trước đó, màn hình LCD lớn với kích thước 6,3 inch, độ phân giải Full HD+ và tỷ lệ khung hình của thiết bị là 19,5 : 9.

Về hiệu năng của máy

Điện thoại được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 660 AIE, viên pin lớn dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W. Redmi Note 7 có ba model tại Trung Quốc, phiên bản tiêu chuẩn sẽ đi kèm với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, ngoài ra còn có phiên bản cấu hình cao hơn với RAM 4GB và 64 GB dung lượng lưu trữ, mức giá của phiên bản này là khoảng 4.1 triệu đồng hoặc phiên bản RAM 6GB và 64GB dung lượng lưu trữ với giá 4.8 triệu đồng.

Về tính năng chụp hình

Xiaomi Redmi Note 7 có camera kép ở phía sau và camera đơn ở phía trước, trong đó cảm biến chụp ảnh chính của máy có độ phân giải lên tới 48MP và khẩu độ lớn f/1.8, đi kèm cảm biến phụ 5MP lấy dữ liệu chiều sâu trong chế độ chụp ảnh chân dung. Camera trước của máy là cảm biến 13MP. Xiaomi Redmi Note 7 đều được trang bị tính năng nhận dạng cảnh AI, HDR cho cả 2 hệ thống camera trước sau.

Xiaomi Redmi Note 7 còn sở hữu một cải tiến mới tiện dụng cho người dùng đó là thiết bị đã có cổng kết nối USB Type-C, ngoài ra chiếc điện thoại này vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Xiaomi Redmi Note 7 đã trở thành chiếc điện thoại có camera 48MP rẻ nhất trên thị trường hiện nay, với những tính năng tuyệt vời trên, chiếc điện thoại thông minh này quả là một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho các khách hàng.

Chưa có câu trả lời nào