Top 3 smartphone tốt nhất 2018 do Forbes bình chọn

Để thể hiện sức mạnh của các nhà sản xuất cũng như để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường thì việc tung ra các siêu phẩm smartphone là một giải pháp tốt. Trong năm 2018 các hãng đã liên tục tung ra các chiến binh mạnh mẽ của mình để chiếm vị trí top đầu trên thị trường di động. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết danh sách 3 chiếc smartphone tốt nhất 2018 nhé!

1. Apple iPhone Xr

Màn hình điện thoại iPhone Xr chính hãng

Apple được coi là thương hiệu luôn đứng vị trí đầu trên thị trường di động, luôn cho ra mắt những sản phẩm sở hữu công nghệ tiên tiến và cũng có giá cao nhất. Tuy nhiên, iPhoneXr là một chiếc iPhone có giá cả phải chăng của Apple được ra mắt vào nửa cuối năm 2018 với thiết kế khung nhôm và mặt kính cao cấp cùng nhiều lựa chọn màu sắc. Máy có màn hình LCD 6.1 inch, mặt sau là camera đơn 12MP, camera selfie có độ phân giải 7MP.

iPhone Xr được thiết bị con chip Apple A12 Bionic được sản xuất trên quy trình 7nm của Apple. Hơn nữa thiết bị này còn được trang bị hệ thống Face ID được cải thiện cùng dung lượng pin 2.942 mAh, đủ cho một ngày sử dụng, và khả năng chống nước và bụi.

2. Samsung Galaxy Note 9

Cảm biến vân tay trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9

Năm 2018, Samsung  sở hữu một “quân át chủ bài” đó là Galaxy Note 9- một đối thủ đáng gờm với bất cứ chiếc smartphone nào. Phiên bản nâng cấp đáng về cả thiết kế lẫn cấu hình và tính năng so với phiên bản tiền nhiệm.

Galaxy Note 9 không hề chạy theo xu hướng trên thị trường mà sở hữu màn hình tràn viền 6.4 inch, độ phân giải 2K+. Chiếc smartphone này được trang bị camera kép 12 MP chất lượng cùng hệ thống cảm biến vân tay đặt phía dưới camera.

Galaxy Note 9 sở hữu cấu hình rất khủng bao gồm vi xử lí Exynos 9810 mạnh mẽ, dung lượng RAM 6/8 GB, bộ nhớ lưu trữ có thể mở rộng đến 512 GB, thời lượng pin 4.000 mAh thoải mái cho một ngày sử dụng.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất trên thiết bị này đó là chiếc bút stylus S Pen. Nhờ vào những tinh chỉnh và nâng cấp so với thế hệ trước. S Pen trên Galaxy Note 9 được trang bị khả năng kết nối Bluetooth giúp bạn có thể thực hiện các thao tác trên thiết bị từ xa như mở khóa, chụp ảnh, phát video,...

3. Huawei P20 Pro

Thiết kế Huawei P20 Pro

Huawei P20 Pro tự hào là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera mặt sau, được phát hành vào đầu năm 2018. P20 Pro mang lại cảm giác bóng bẩy và sang trọng khi sử dụng với thiết kế hai mặt kính.

Bắt kịp xu hướng “tai thỏ” quen thuộc, thiết bị này sở hữu màn hình OLED 6.1 inch, độ phân giải Full HD+, phần viền dưới của điện thoại vẫn còn giữ lại nút Home được tích hợp cảm biến vân tay.

P20 Pro mang lại chất lượng chụp ảnh tuyệt vời bởi được trang bị thiết lập 3 ống kính ở mặt sau gồm cảm biến chính 40MP với khẩu độ f/1.8 có hỗ trợ zoom quang học 3x, ống kính tele 8 MP với khẩu độ f/2.4 và cảm biến đơn sắc 20MP với khẩu độ f/1.6.

Mong rằng với bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích phần nào giúp bạn lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp nhưng cũng vô cùng chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào