Vẻ đẹp hút hồn của Vivo Y91 phiên bản Aura Blue

Vivo Y91 là một sản phẩm smartphone tầm trung nhưng không hề kém cạnh so với một số sản phẩm cao cấp khác, nó không chỉ thu hút người dùng bởi cấu hình mạnh, tính năng cao cấp mà thiết kế của chiếc điện thoại này cũng là một ưu điểm nổi bật. Phiên bản màu Aura Blue của thiết bị này hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cả về vẻ ngoài lẫn các tính năng hấp dẫn, hiện đại trên thị trường smartphone tầm trung đầu năm 2019 này.

Về diện mạo

Thiết bị này có màn hình tràn Halo FullView được tinh chỉnh gọn gàng, màn hình này chiếm 88,6% diện tích hiển thị ở mặt trước nên không gian hiển thị rất lớn, mang đến những trải nghiệm giải trí tốt hơn cho người dùng. Vivo đã tìm cách tối ưu hóa phần khung viền máy bằng cách tạo thành đường bo mềm mại liền mạch với phần màn hình để giúp thiết bị di động Vivo Y91 trở nên nhỏ gọn và không gây khó chịu cho người dùng khi thao tác lướt màn hình hoặc khi cầm nắm.

Ở mặt lưng của Vivo Y91 còn có cảm biến vân tay, mặt trước chỉ có một camera trước nằm trong phần tai thỏ nhỏ như hình giọt nước, tạo nên tổng thể mượt mà từ trên xuống dưới

Mặt lưng có hai phiên bản màu Midblack Night và Aurora Blue, là những sự pha trộn của các màu sắc, vùng sáng và tối làm mềm đi thiết kế hình học của máy. Công nghệ phủ sơn độc đáo gradient giúp mặt lưng có sự phản chiếu, tăng thêm vẻ hào nhoáng, bóng bẩy.

Về máy ảnh

Vivo Y91 là một chiếc điện thoại thuộc tầm trung nhưng camera cũng được coi là một điểm mạnh của thiết bị này khi ở mặt lưng, Vivo Y91 được trang bị bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 13MP và 2MP cùng khả năng chụp xóa phông ấn tượng. Camera trước của máy có độ phân giải 8MP và chế độ AI Face Beauty với 6 cấp độ làm đẹp, mang tới cho người dùng những bức ảnh có hiệu ứng tự nhiên.

Về cấu hình

Không chỉ có vẻ ngoài thời thượng, bắt mắt mà Vivo Y91 còn sở hữu cấu hình khá mạnh mẽ, không thua kém các phiên bản cao cấp khác với RAM 3GB, bộ nhớ trong ROM dung lượng 64GB. Thiết bị này vận hành khá hiệu quả, xử lý nhiều tác vụ cùng một lúc một cách mượt mà, dung lượng pin đến 4030mAh giúp bạn thoải mái lướt web cả một ngày dài mà không lo hết pin.

Hy vọng những thông tin về Vivo Y91 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và cảm thấy yêu thích các tính năng, cấu hình cùng vẻ ngoài bắt mắt của chiếc smartphone mới này.

Chưa có câu trả lời nào