Nokia 9 PureView - "bom tấn" smartphone 2019 với cú lội ngược dòng không thể xuất sắc hơn!

Năm 2018 vừa qua, cùng với sự xuất hiện của hàng loạt những thương hiệu mới nhưng lại rất nhanh chóng chiếm được vị thế nhất định trên thị trường thì cũng có sự ra đời của những siêu phẩm công nghệ đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. Có thể nói thị trường smartphone là thị trường cạnh tranh khốc liệt nhất hiện nay bởi sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 và càng ngày thì công nghệ được sử dụng lại càng trở nên cao cấp. Chính vì lẽ đó mà việc tìm kiếm sự khác biệt là yếu tố sống còn giúp cho một hãng công nghệ tồn tại được trên thị trường. Và Nokia đã làm được điều đó với "bom tấn" 2019 mang tên Nokia 9 PureView.

1. Camera

Như các fan của Nokia chắc hẳn vẫn nhớ, nhắc đến PureView là nhắc đến chất lượng ảnh vượt trội mà không cần có AI. Đây là một điểm cực kì khác biệt mà Nokia đã sử dụng trong lần này, bởi nếu phải chọn một cụm từ duy nhất để mô tả camera trên những chiếc smartphone 2018 thì đó chắc chắn phải là "AI". Chưa ai biết liệu Nokia 9 PureView có thể phá được kỷ lục của người tiền nhiệm xấu số hay không, nhưng với lời quảng cáo rằng camera có thể "thu được 10 lần ánh sáng so với smartphone thường", bạn có thể tin chắc chắn rằng HMD sẽ sử dụng một bộ cảm biến có kích cỡ không hề nhỏ. Và, với 5 ống kính khác nhau, Nokia 9 PureView cũng sẽ đạp đổ Galaxy A9 để đạt ngôi vị smartphone bộ camera nhiều lens nhất trên thị trường.

2. Hệ điều hành Android One và chip Snapdragon 855

Đa số những chiếc điện thoại gần đây của Nokia đều nằm trong dự án Android One, chính vì vậy cho nên trải nghiệm Android luôn nhanh, mượt và được hỗ trợ cập nhật phần mềm lớn ít nhất hai năm. Nokia 9 PureView lần này cũng không phải là một ngoại lệ, vẫn sẽ tiếp tục tham gia chương trình Android One của Google.

Mặc dù phiên bản được hé lộ cho thấy chiếc điện thoại này sử dụng bộ chip Snapdragon 845 nhưng bên cạnh đó sẽ là sự xuất hiện của phiên bản dùng chip Snapdragon 855 và hỗ trợ mạng 5G hứa hẹn là xu hướng mới của năm 2019. Ngoài ra với biến thể dùng chip Snapdragon 855, HMD Global sẽ có cơ sở cạnh tranh với các đối thủ lớn như Samsung, Huawei, OnePlus,… mà không cần phải tung ra thêm model mới.

3. Pin

Hiện tại vẫn chưa rõ dung lượng pin của máy sẽ có độ lớn là bao nhiêu, nhưng chắc chắn Nokia 9 PureView dự kiến sẽ được tích hợp sạc không dây chuẩn Qi. Có nhiều thông tin cho rằng máy có pin 4.150 mAh, đây là dung lượng khá cao phù hợp với một chiếc smartphone chuyên nhiếp ảnh.

Theo những thông tin trên thị trường cho thấy, Nokia 9 PureView phiên bản dùng chip Snapdragon 845 có giá dao động từ 853 USD – 910 USD (khoảng 19.8 – 21.1 triệu đồng) tại thị trường châu Âu. Hiện tại thì Nokia vẫn chưa công bố thông tin chi tiết cũng như thời điểm ra mắt của chiếc điện thoại đầy ấn tượng này. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi và xin chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!

 

Chưa có câu trả lời nào