Top 4 smartphone bán chạy nhất đầu năm 2019

Những chiếc smartphone tiện dụng lại hiện đại sang trọng luôn là điểm nhấn tạo phong cách riêng biệt cho bạn. Hơn nữa với những tính năng ngày càng mạnh mẽ thì việc sở hữu cho bản thân một chiếc điện thoại thông minh trong tầm giá nhưng lại có hiệu năng cực mạnh mẽ là một điều không hề khó đặc biệt là trong năm 2019 với sự ra đời của hàng loạt các mẫu điện thoại mới ngày càng ưu việt. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem những mẫu điện thoại nào hiện đang chiếm lĩnh được thị trường đầu năm nay nhé.

1. Galaxy A7

Nhằm phục vụ nhu cầu chụp xóa phông, và chụp ảnh góc rộng rất ấn tượng, chuyên nghiệp, Galaxy A7 (2018) chính là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị đến 3 camera sau, gồm một cảm biến chính và một cảm biến góc rộng 120 độ, một cảm biến đo độ sâu.

Kết quả hình ảnh cho 1. Samsung Galaxy A7

Thiết kế trang nhã mỏng nhưng chắc chắn và cấu hình của máy khá tốt với chip Exynos 7885, RAM 4GB, ROM 64GB, màn hình 6 inch độ phân giải Full HD+ và pin 3.300 mAh thì đây ắt hẳn là một lựa chọn khó có thể bỏ qua cho bạn trong năm 2019 này

2. Galaxy A6

Về khoản cấu hình và màn hình, máy được trang bị màn hình tỉ lệ 18.5:9 kích thước 5.6 inch, độ phân giải HD+ , cũng với con chip Exynos 7870 với dung lượng 3GB RAM và 32GB ROM, khá đẳng cấp với một chiếc điện thoại trong phân khúc giá tầm trung.

Hình ảnh có liên quan

Cụm camera chính 16MP và khẩu độ f/1.7 trang bị ở mặt sau của máy mang lại trải nghiệm chụp ảnh vô cùng sắc nét cho người dùng. Ở mặt trước máy gồm cảm biến vân tay một chạm đặt ngay bên dưới màn hình chính và camera selfie 16MP cùng đèn flash LED trợ sáng ở phía trên đỉnh máy hỗ trợ chụp ảnh quay phim tối ưu vào ban đêm.

3. OPPO F9

Với thiết kế hiện đại, màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước nhỏ gọn, máy đã mang lại cảm giác cực thích thú cho người sử dụng và đáng giá là một siêu phẩm trong phân khúc giá tầm trung.

Kết quả hình ảnh cho 3. OPPO F9

Máy được trang bị cấu hình gồm chip Helio P60, RAM 4GB + ROM 64GB. Ngoài ra, chiếc máy còn tích hợp camera kép mặt sau 16 + 2 MP, cùng camera selfie cực chất 25MP và công nghệ sạc nhanh VOOC, giúp người dùng có thể thoải mái đi chơi xa chụp những bức hình cực chất mà không lo hết pin tắt nguồn.

4. iPhone 7 Plus 32 GB

Kết quả hình ảnh cho 4. iPhone 7 Plus 32 GB

Các dòng iphone luôn mang lại cảm giác thời thượng và sang trọng cho người dùng với thiết kế khung vỏ kim loại nguyên khối, mặt trước có nút Home với Touch ID nhúng bên trong truyền thống, cao cấp và vô cùng đẹp mắt.Như một ông hoàng không ngai trong phân khúc giá, iPhone 7 Plus 32 GB được trang bị cấu hình vô cùng chất lượng với màn hình 5.5 inch, dùng chip Apple A10 64-bit, RAM 3 GB và hệ điều hành iOS mượt mà.Máy còn có camera kép mặt sau hỗ trợ zoom quang 2x và chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp cùng camera selfie tuyệt hảo mặt trước mang lại trải nghiệm chụp ảnh quay phim cực đã cho bạn.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp mọi người lựa chọn được một chiếc smartphone phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào