Rực rỡ đón xuân với Samsung Galaxy S9 Vang Đỏ

Từ xa xưa, với màu đỏ đã là tượng trưng cho nguồn năng lượng, sự mạnh mẽ và quyến rũ. Đồng thời cùng với các nền văn hóa Châu Á từ xưa tới nay, cùng với màu đỏ còn là biểu tượng của sự may mắn, đi kèm với màu vàng mới lạ – màu của tiền tài và danh vọng.Sắc đỏ cũng là màu ưa thích thứ 2 của con người, chỉ sau màu xanh dương và ngang với màu xanh lái. Đồng thời được xuất hiện kể từ khi loài người biết phân biệt được màu sắc và vẫn đang là một trong những gam màu phổ biến nhất thế giới. Samsung Galaxy S9 màu vang đỏ đẹp mắt sẽ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Chúng ta có thể thấy rằng trong thế giới công nghệ, màu đỏ dường như không được chào đón nồng nhiệt cho lắm. Được biết đây là những tông màu cơ bản như đen và trắng thường là lựa chọn đầu tiên của người dùng, có lẽ vì chúng thuần mắt hơn, không quá nổi bật, khác lạ.

Muốn thật rực rỡ để đón Tết? Sắm ngay những smartphone màu đỏ này cho năm mới thêm phần lung linh! - Hình 1

 

Màu sắc độc đáo

Ta có thể thấy rằng chính vì vậy và trước đây, những món đồ công nghệ như laptop, điện thoại, máy ảnh…kết hợp với màu đỏ hầu hết đều sẽ được xếp vào dạng phiên bản đặc biệt. Thế nhưng, với sự thay đổi trong cộng đồng người dùng, cụ thể là smartphone, màu đỏ dường như đang trở thành một xu hướng mới phổ biến hơn, đây là màu được ưa chuộng hơn hẳn tông màu Xám Bạc hay Vàng Champagne từng một thời gây sốt. Cùng với đó là những cái tên này trải dài từ phân khúc cao cấp cho tới giá rẻ và tất nhiên, những chiếc điện thoại này đều thiết kế với  bộ vỏ tông màu đỏ vang đẹp mắt và lấp lánh lung linh để đón Tết.

Kết quả hình ảnh cho galaxy s9vang đỏ

Đây là phiên bản màu thứ 5 của Galaxy S9 được Samsung công bố, sau những phiên bản Đen Huyền Bí, màu Tím Lilac, hay phiên bản Xanh San Hô và phiên bản Hoàng Kim. Ngoài ra chiếc máy sở hữu tông màu đỏ vang , thiết kế độ đậm nhạt thay đổi tùy theo góc nhìn và ánh sáng chiếu vào. Bên cạnh đó thì đôi khi máy sáng lên với tông màu đỏ tươi lóng lánh, đôi khi thì lại chìm xuống với tông đỏ nâu đằm thắm.

Cấu hình máy

Kết quả hình ảnh cho galaxy s9vang đỏ

Được biết thiết kế với cấu hình phần cứng không có gì thay đổi nhưng Galaxy S9 Vang Đỏ còn một điểm cộng lớn là có thêm tai nghe AKG màu đỏ ton-sur-ton ngay trong hộp. Đồng thời đây cũng là chiếc máy đầu tiên của Samsung được ưu ái đến vậy. Đây được biết là những phiên bản đặc biệt của Galaxy S8, Note8 hay Note9 trước đây đều chỉ có phụ kiện màu 

Dịp tết đến xuân về với 1 chiếc điện thoại màu vang đỏ cuốn hút sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người. Bạn có muốn sở hữu chiếc điện thoại vang đỏ này.

Chưa có câu trả lời nào