Huawei Y7 Pro (2019) sử dụng pin với dung lượng lên đến 4000mAh

Khi chỉ vừa ra mắt thị trường Việt Nam, điện thoại Huawei Y7 Pro 2019 hứa hẹn tạo nên cú hích lớn trên thị trường nhờ thiết kế trẻ trung, camera chụp hình đẹp nhưng mức giá giá thành rẻ.

Thiết kế 

Điểm ấn tượng đầu tiên khi cầm trên tay Huawei Y7 Pro (2019) là sản phẩm này có ngoại hình khá giống với các sản phẩm Nova đang xuất hiện trên thị trường. Đến với Huawei Y7 Pro (2019) sở hữu thiết kế nguyên khối kết hợp mặt lưng giả kính sang trọng. Cùng với đó là khả năng hoàn thiện của máy là rất tốt, các chi tiết máy được ghép nối tỉ mỉ, không có phần chi tiết thừa để tạo nên một tổng thể hài hòa mới lạ và bắt mắt.

Kết quả hình ảnh cho Huawei Y7 Pro

Thêm vào đó, máy được làm mỏng đáng kể cùng các góc cạnh bo cong vừa đủ, mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn. Phiên bản Huawei Y7 Pro (2019) ra mắt cũng sẽ có hai màu sắc cơ bản phổ biến nhất đó là là Đen (Midblack Night) và Xanh Aurora (Aurora Blue). Trong đó phiên bản màu Xanh Aurora gây được ấn tượng mạnh nhờ khả năng đổi màu theo từng góc nhìn và cường độ ánh sáng, ở phần trước Huawei Y7 Pro (2019) có màn hình lớn 6,26 inch, được thiết kế theo phong cách giọt, và giúp tỷ lệ hiển thị của máy lên đến 86,7% so với tổng thể mặt trước.

Camera

Camera selfie 16MP của máy được xếp gọn trong phần “giọt nước” và tạo nên sự tinh tế của thiết bị. Huawei cũng trang bị thêm tính năng tự động làm đẹp nhanh ngay trong lúc chụp giúp ảnh tự nhiên hơn mà không trải qua nhiều phần “hậu kỳ” phức tạp.Mặt sau được trang bị hệ thống camera kép 13MP/2MP, khẩu độ f/1.8, đồng thời có thể giúp người dùng chụp thiếu sáng và khả năng xóa phông tốt hơn. Ngoài ra hệ thống camera của Y7 Pro (2019) còn được tích hợp tính năng Master AI cho phép nhận dạng chủ thể và môi trường khác nhau để đưa ra thuật toán thông minh xử lý hình ảnh phù hợp - tạo nên những bức ảnh tốt nhất

Kết quả hình ảnh cho Huawei Y7 Pro

Về hiệu năng sử dụng Huawei Y7 Pro được trang bị con chip Snapdragon 450, đồng thời đây là bộ vi xử lý SoC được sản xuất trên tiến trình hiện đại 14nm với 8 lõi Cortex-A53 tốc độ 1,8GHzm, giúp đem đến khả năng hoạt động tuyệt vời với hiệu suất pin tối ưu. Với khả năng cùng với bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 506 hỗ trợ Vulkan hàng đầu, điện thoại này sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà khi chơi các game di động hiện nay. Máy được thiết kế có RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, do đó người dùng có thể mở rộng lưu trữ lên tới 512GB thông qua thẻ nhớ.

Được biết thêm điện thoại sẽ tối ưu bằng cách vô hiệu hoá một số tính năng trên điện thoại để nâng hiệu suất sử dụng pin. Hãng sản xuất Huawei cũng tự tin rằng máy sẽ có dung lượng pin 4.000mAh.

Thaove
Thaove
Trả lời 5 năm trước

Sản phẩm tốt đã có để chơi r