Top 10 smartphone có thiết kế đẹp nhất năm

Đã sắp bước sang năm 2019, chúng ta hãy cùng điểm loại những mẫu smartphone sở hữu thiết kế ấn tượng nhất trong năm.

Dưới đây là danh sách 10 điện thoại thông minh hàng đầu có ngoại hình đẹp nhất hiện nay theo trang tin Gadget.

1/ Huawei Mate 20 Pro

Huawei Mate 20 Pro đem đến cho người dùng trải nghiệm giống với Samsung Galaxy S9+ nhờ thiết kế tương tự. Sản phẩm sở hữu màn hình cong cùng vẻ ngoài mỏng manh, tinh tế.

2/ Samsung Galaxy S9 +

Samsung Galaxy S9+ được đánh giá là chiếc smartphone tinh tế nhất trong năm 2018. Thiết bị sở hữu mặt lưng kính cao cấp có nhiều nét tương đồng với Galaxy S9+. Cấu hình mạnh mẽ bên trong cũng là điểm nhấn giúp chiếc smartphone này ghi điểm trong mắt người dùng.

3/ OnePlus 6T Tím

Điểm mặt những smartphone có thiết kế đẹp nhất năm - 3

Biến thể Tím Sấm Sét - Thunder Purple của OnePlus 6T cũng vinh dự được góp mặt trong danh sách này. Đây là phiên bản màu gradient – chuyển màu đầu tiên của hãng. Tuy màu tím không quá bóng bẩy nhưng cấu trúc bằng kim loại đã làm tăng thêm sự hấp dẫn cho thiết kế của máy.

4/ iPhone Xs Max

Điểm mặt những smartphone có thiết kế đẹp nhất năm - 5

Thiết kế sang trọng của iPhone Xs Max đã làm toát lên vẻ cao cấp tuyệt vời từ mọi góc độ. Phiên bản màu Vàng của thiết bị được đánh giá là tùy chọn có màu đẹp nhất trong năm. Về tổng thể, sản phẩm được trang bị mặt kính ở cả phía trước và sau, đi kèm nhiều tính năng cao cấp khác.

5/ iPhone Xr

Điểm mặt những smartphone có thiết kế đẹp nhất năm - 6

iPhone XR mới không chỉ gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi mức giá phải chăng mà còn là thiết kế nổi bật nhiều màu sắc: Đỏ, Vàng, Trắng, Cam, Đen và Xanh. Sản phẩm cũng được hãng sản xuất trang bị mặt lưng kính cho người dùng trải nghiệm sản phẩm khác biệt so với những model mặt lưng kim loại thông thường.

6/ Google Pixel 3 XL

Google Pixel 3 XL kế thừa thiết kế từ model năm ngoái nhưng mỏng và dài hơn. Mặt lưng là sự kết hợp giữa kính và kim loại đã giúp chiếc máy trở nên độc đáo hơn. Đặc biệt, biến thể màu hồng đi kèm nút nguồn màu cam đã thành công trong việc hấp dẫn người tiêu dùng.

7/ Nokia 8.1

Điểm mặt những smartphone có thiết kế đẹp nhất năm - 8

Nokia 8.1 của HMD Global với mặt lưng bằng kính và khung kim loại mỏng sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.

8/ Oppo R17 Pro

Điểm mặt những smartphone có thiết kế đẹp nhất năm - 9

Oppo R17 Pro sở hữu ngoại hình nổi bật, sang trong với mặt lưng chuyển màu gradient.

Tuy chỉ có hai biến thể màu sắc nhưng cả hai biến thể này đều có vẻ đẹp xuất sắc. Bên cạnh đó, việc được trang bị đến 3 camera sau hỗ trợ chụp đêm xuất sắc cũng là điểm nhấn trên chiếc smartphone này.

9/ Vivo V11 Pro

Điểm mặt những smartphone có thiết kế đẹp nhất năm - 10

Vivo V11 Pro đem đến vẻ ngoài bóng bẩy, kích thước vừa tay. Với những ai thích trải nghiệm mặt lưng gradient mờ dần từ Đen sang tím cực hút mắt thì đây sẽ là sản phẩm dành cho bạn.

10/ Honor 8X

Honor 8X tự hào với mặt lưng được kế thừa từ các dòng P của Huawei. Thiết bị được thiết kế với mặt lưng có hai tông màu cực bóng bẩy.

Trên đây là top 10 smartphone có thiết kế đẹp nhất trong năm qua. Nếu bạn muốn có trải nghiệm mới mẻ, đẳng cấp trên chiếc smartphone thì đừng bỏ qua top 10 trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào