Nhận định 3 chiếc điện thoại được cho là bán chạy nhất tháng cuối năm 2018

Những ngày tháng cuối cùng của năm 2018 thị trường mua sắm ngày càng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hế. Cùng chúng tôi nhận định 3 chiếc điện thoại được người tiêu dùng lựa chọn vào những tháng cuối cùng của năm nay nhé!

Điện thoại Samsung Galaxy J8 2018

Được biết đến thuộc phân khúc 6 triệu có rất nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn, tuy nhiên, khó có sản phẩm nào có thể vượt qua được Galaxy J8 về khả năng chụp ảnh. Cùng với thiết kế cụm camera kép 16 MP và 5 MP với khẩu độ lớn giúp thiết bị chụp ảnh tốt hơn trong môi trường thiếu sáng, ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu màn hình tràn viền, đồng thời đi kèm với hiệu năng tốt trong tầm giá. Điện thoại Samsung Galaxy J8 2018 hiện đang được bán ra với mức giá bán trên thị trường khoảng 6,29 triệu đồng.

5 mẫu điện thoại bán chạy nhất tháng 12-2018 - Hình 1

iPhone 7 Plus 32 GB

Vượt qua nhiều đối thủ và đã được ra mắt  2 năm trên thị trường, đến thời điểm hiện tại thì điện thoại iPhone 7 Plus của Apple vẫn là mẫu điện thoại hàng đầu được nhiều người tìm mua vì thiết kế đẹp và hiệu năng ổn định. Đồng thời so với những mẫu điện thoại Android, iPhone thường xuyên nhận được bản cập nhật từ phía Apple dù đã ra mắt được vài năm, điều này đã phần nào giúp người dùng sản phẩm an toàn hơn khi gặp các sự cố bảo mật.

5 mẫu điện thoại bán chạy nhất tháng 12-2018 - Hình 4

Điện thoại iPhone 7 Plus đối với nhiều người đây sẽ là sản phẩm thích hợp để chọn mua cuối năm 2018. Bên cạnh đó nhiều cửa hàng áp dụng chương trình giảm giá sốc 4 triệu đồng đã phần nào thúc đẩy doanh số iPhone 7 Plus bán ra cao hơn. Cùng với đó là các thiết bị hiện đang được bán với giá 13,99 triệu đồng.

Điện thoại Samsung Galaxy J6

Tiếp tục đến với một chiếc điện thoại thuộc top 3 đó là laptop Galaxy J6 là chiếc smartphone rẻ nhất của Samsung được trang bị camera kép 13 MP 5 MP, đồng thời đi kèm theo đó là tính năng lấy nét động Live Focus cho phép điều chỉnh độ mờ hậu cảnh, hỗ trợ nhiều hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Nhận định máy có thiết kế đẹp mắt đồng thời có mặt lưng sáng bóng, RAM của máy đạt tới 3 GB và bộ nhớ trong lên tới 32 GB. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 4,69 triệu đồng.

5 mẫu điện thoại bán chạy nhất tháng 12-2018 - Hình 3

Chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc năm 2018, kết thúc 1 năm hành trình với vô số những đột phá mới lạ. Không những vậy 2018 cũng là năm đánh dấu nhiều bước ngoặt về công nghệ. Những mẫu điện thoại mới được ra mắt trên thị trường. Bạn đã chọn cho mình được mẫu nào để chào đón năm mới chưa. Hãy tham khảo bài viết để chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào